9 điểm chung của những người đàn bà bị phản bội

( PHUNUTODAY ) - Đây là điểm chung của những người đàn bà từng bị phản bội. Bạn có nằm trong số đó?

Từng bị bỏ rơi

Theo nhà tâm thần học Jeantte Raymond ở Mỹ cho biết, nếu phụ nữ từng bị cha bỏ rơi, không quan tâm, hay gây ra bạo lực thì họ sẽ có xu hướng nghĩ những người đàn ông khác cũng sẽ như thế với họ. Chính những suy nghĩ này khiến họ vướng vào những dòng cảm xúc tiêu cực, khó khăn để vượt qua mất mát trong tuổi thơ để sống bình thường như người khác. Từ đó, họ dễ đẩy mình vào cảm giác bị bỏ rơi hay phản bội dù là ở bên bất cứ ai. Cảm giác và suy nghĩ, luôn dễ sinh ra hiện thực.

Lầm tưởng sức hấp dẫn là tình yêu

Theo chuyên gia tư vấn Scot Conway, con người dễ bị hấp dẫn bởi những điều có sức hút, còn tình yêu thì luôn cần tình yêu và công sức để lớn dần. Dù rằng mở màn cho một tình yêu chính là sự thu hút lẫn nhau, nhưng không phải tình yêu nào cũng như vậy. Sự hấp dẫn giữa phụ nữ và đàn ông luôn có, dù là ở độ tuổi. Nhưng hấp dẫn không có nghĩa là tình yêu. Nếu bạn nhầm lẫn, sẽ có lúc bạn hiểu thu hút vẫn còn đó, tình yêu thì lại chưa từng tồn tại.

chia-tay-nhe-dung-gap-lai2

Bị thu hút bởi người không phù hợp

Tình yêu cũng như một cuốn sách bạn muốn đọc. Bạn có thể vì bìa sách thu hút mà thôi thúc mở cuốn sách ra xem. Nhưng không phải cuốn sách nào có bìa hấp dẫn cũng có nội dung bạn ưng ý. Cũng như khi bạn bị hấp dẫn bởi một người đàn ông nào đó, cũng không có nghĩa rằng những gì thuộc về anh ta có thể là gốc rễ cho tình yêu của hai người.

Ưu tiên con cái trên hết

Khi bạn chỉ ưu tiên con, chồng sẽ có mong muốn có ai xem họ là nhất. Theo chuyện gia tâm thần học Antoniette Coleman, những người phụ nữ thường bị phản bội thường coi coi là nhất, họ luôn muốn con vững vàng rồi mới quay sang bồi đắp cho tình yêu. Nhưng đáng tiếc là đàn ông lại không thể chờ đợi được họ.

Không chăm sóc ngoại hình

Đàn ông luôn để ý nhiều đến việc bạn không biết chăm sóc ngoại hình. Vì điều này có nghĩa rằng bạn không chú trọng hình ảnh của chính mình trong mắt anh ta, sẽ làm anh ta thấy mất sĩ diện. Đây chẳng khác nào bạn nói với người đàn ông của mình rằng anh ta không xứng đáng để thấy bạn xinh đẹp nhất có thể. Phụ nữ không biết chăm chút ngoại hình luôn dễ bị phản bội nhất.

Tin lời những kẻ “dẻo miệng”

Những người phụ nữ không tin cảnh báo từ chính linh cảm của mình luôn dễ bị phản bội. Ngay cả khi đó là một kẻ lừa dối, họ vẫn tin chỉ vì anh ta biết nói những lời xoa dịu nỗi đau của họ.

viet-cho-nhung-nguoi-dan-ba-dam-ngoai-tinh-de-tim-kiem-hanh-phuc-cua-cuoc-doi-minh_0_0

Phụ nữ bị phản bội thường bị lừa dối bởi những cách thể hiện tình càm như thế. Và những gã đàn ông tồi luôn biết điều khiển phụ nữ bằng những lời nói ngọt ngào nhất có thể. Đến khi bị tổn thương nhiều lần, phụ nữ mới nhận ra thì lại quá muộn.

Từ bỏ độc lập

Nhiều phụ nữ vì tình yêu mà đánh đổi chính độc lập của mình. Nhưng đến khi họ không còn là chính mình thì họ cũng không thể là hình mẫu người đàn ông mong muốn.

Quá khắt khe với bản thân

Nếu bạn luôn khắt khe với vẻ bề ngoài của mình thì hệ quả chính là đối phương cũng sẽ đánh giá cơ thể bạn qua cách nhìn của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc đàn ông sẽ chán cơ thể của bạn như cách bạn chán chính mình. Đây có thể là minh chứng cho việc nếu bạn không quý trọng chính mình, sẽ không ai nghĩ bạn giá trị. Hãy yêu thương mình trước, dù là vòng ngực không nở nang, hay mỡ bụng xập xệ. Nếu bạn yêu chúng, bạn sẽ có cách khiến chúng tốt hơn. Đàn ông cũng sẽ yêu chúng nếu bạn để họ thấy. Tự tin chính là nét thu hút nhất ở phụ nữ.

Bạn không còn thích chuyện gần gũi nữa

Với đàn ông, tình dục là không thể thiếu, là nhu cầu nhất định phải có. Nếu bạn xem tình dục như một điều không cần thiết, đàn ông có thể tìm đến với người khác. Hãy hiểu tình dục cũng là một phần của tình yêu. Muốn duy trì tình yêu, nhất định phải có sự thăng hoa gắn kết trong tình dục. Bạn có thể nói chuyện với bạn đời về mong muốn của bạn, lắng nghe điều anh ấy muốn. Bạn không cần phải cố làm theo điều anh ấy thích, nhưng nhất thiết phải có sự hòa hợp nhất định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT