Vừa ủng hộ quan điểm "khán giả không nuôi nghệ sĩ" lại lên tiếng thanh minh, Thu Trang bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Một bộ phận cư dân mạng đang rất phẫn nộ cho rằng mình bị vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật coi thường họ.

Thời gian gần đây, giới nghệ sĩ dường như đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích, tẩy chay dữ dội về việc quảng cáo. Ngay cả Thu Trang, Tiến Luật, Minh Dự... đều được cho là ủng hộ quan điểm cho rằng nghệ sĩ không sống nhờ khán giả. Ngay sau đó Thu Trang đã lên tiếng đính chính quan điểm. 

Những tưởng bài viết sẽ nhận được sự cảm thông của người hâm mộ. Nhưng thực tế lại trái ngược, nhiều khán giả thậm chí còn phẫn nộ hơn vì cho rằng cặp đôi đang cố biện minh cho quan điểm kia và chỉ là đang xoa dịu dư luận.

Trước đó ,Thu Trang đã chính thức lên tiếng đính chính. Cụ thể, nữ diễn viên Chị Mười Ba cho hay: "Đầu tiên Trang xin lỗi gia đình, bạn bè và những khán giả luôn thương, lo lắng cho Trang và anh Luật trong 2 ngày nay. Hôm nay là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng Trang nói đến vấn đề này trên mạng xã hội, vì Trang muốn những nội dung trên fanpage hay cá nhân của Trang là những sản phẩm nghệ thuật hoặc điều tích cực mà thôi.

Hôm qua đến nay có rất nhiều bài báo đưa những thông tin làm dấy lên dư luận rằng Thu Trang - Tiến Luật nói riêng và nghệ sĩ nói chung là không cần khán giả. Đây là một điều hết sức vô lý, không có người nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả hết. Vậy tại sao lại có những bài báo, những thông tin như vậy? Các bạn chỉ dựa vào bình luận: "Buồn" của Trang hay "Đau" của anh Luật dưới dòng trạng thái của một người anh đạo diễn trong nghề sao?

thutrang 3

Như mọi người cũng thấy, thời gian qua không ít người mắng chửi nghệ sĩ rất dữ dội, lăng mạ nghệ sĩ bằng những từ ngữ thô tục như: "Lũ chó, súc sinh". Bản thân Trang, anh Luật và gia đình hai bên cũng rất hoang mang về vấn đề này. Ngay cả con Trang và những đứa cháu cũng hỏi: "Ba mẹ có phải nghệ sĩ không? Ủa sao ba mẹ bị người ta chửi như vậy".

Trang và anh Luật cũng là con người nên cũng có Hỷ nộ ái ố. Và khi đọc được status của một người anh đạo diễn, trong đó Trang comment chữ: "Buồn", đó là cảm xúc thật của Trang. Và sau khi đăng bài tạo ra dư luận xấu cho Trang thì các anh chị mới liên hệ ê-kíp của Trang hỏi có cần đính chính gì không. Trong khi Trang và anh Luật làm nghề rất nhiều năm, những người xung quanh đều biết Trang lúc nào cũng hạn chế những scandal trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Ngay cả khi Trang hay anh Luật được các anh chị phóng viên phỏng vấn, mà tiêu đề sốc quá thì Trang cũng xin đổi tiêu đề khác giúp. Vậy mà bây giờ Trang và anh Luật vẫn bị dính vào lùm xùm không đáng có này vì những tiêu đề báo vô tình hoặc cố tình hiểu sai vấn đề".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link