Phản ứng bất ngờ của Trường Giang trước thông tin Nhã Phương xác nhận mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò không biết Trường Giang sẽ phản ứng ra sao khi vợ mình đã lên tiếng xác nhận sắp sinh con đầu lòng.

Khi thông tin Nhã Phương xác nhận mang bầu, chuẩn bị sinh con vào cuối tháng 1 thì nhiều người đã vô cùng vui mừng chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Tuy nhiên ngay sau đó, Nhã Phương lập tức đã chia sẻ với 1 tờ báo lớn rằng cô chưa từng xác nhận mang bầu, sắp sinh con. Cụ thể, Nhã Phương nhấn mạnh "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư".

Trường Giang chọn cách im lặng trước thông tin Nhã Phương sắp sinh con vào tháng 1.

Trường Giang chọn cách im lặng trước thông tin Nhã Phương sắp sinh con vào tháng 1.

Trước sự việc ồn ào trên, nhiều người tò mò muốn biết phản ứng của Trường Giang sẽ ra sao. Tuy nhiên, vẫn như thường lệ Trường Giang luôn chọn cách im lặng để cùng vợ vượt qua sóng gió. Có vẻ như nam danh hài chỉ cần 2 vợ chồng hiểu với nhau là đủ và những người khác nghĩ gì không quan trọng. Trên trang cá nhân của danh hài "Mười khó" cũng không có chia sẻ gì mới. Chỉ có cách khoảng 1 ngày,  giờ anh đăng tải hình ảnh cực vui nhộn kèm theo dòng trạng thái triết lý: "Người dễ cười cũng là người dễ khóc. Còn lúc tan nát nhất họ sẽ im lặng."

Ngày 29/9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương kết hôn. Chuyện tình đầy sóng gió trong 3 năm yêu nhau của họ đã được đền đáp bằng quả ngọt hôn nhân. Sau khi kết hôn, Trường Giang bận bịu với việc lưu diễn. Thế nhưng đồng hành cùng với anh luôn luôn có bà xã Nhã Phương bên cạnh.

Trường Giang nổi tiếng là 1 người chồng yêu thương chăm sóc vợ chu đáo.

Trường Giang nổi tiếng là 1 người chồng yêu thương chăm sóc vợ chu đáo.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ về cuộc sống gia đình mình và dành lời khen cho Nhã Phương “Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.

Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ”.

Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận thông tin cô xác nhận mang bầu.

Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận thông tin cô xác nhận mang bầu.

Không chỉ khen vợ là số 1, Trường Giang còn chăm vợ cực kì chu đáo. Được biết trong thời gian Nhã Phương theo đoàn phim Trạng Quỳnh ghi hình ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, Trường Giang vẫn thường đến cổ vũ và trực tiếp chăm sóc cô. Đạo diễn Đức Thịnh ghi nhận, mỗi khi ông xã có mặt, Nhã Phương thực hiện các cảnh quay tình tứ với hot boy Quốc Anh (vai Quỳnh) càng tự nhiên và ngọt ngào. Danh hài đất Quảng chăm chút bà xã rất tỉ mỉ, mang theo cả "đồ nghề" để nấu đồ ăn cho cô ngay trên trường quay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn