Lộ diện dung mạo "không phải dạng vừa" của cô dâu, chú rể trong đám cưới "khủng" ở Quảng Ninh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây chú ý bởi đám cưới được trang hoàng lộng lẫy như cung điện mà dung mạo của cô dâu, chú ý cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao bởi những hình ảnh về một siêu đám cưới của con đại gia đất mỏ. 

Theo như những hình ảnh được chia sẻ, đám cưới được trang trí lộng lẫy bởi đủ các loại hoa tươi và hệ thống đèn led rực rỡ. Không những vậy, đoàn xe rước dâu cũng khiến bao người phải "tròn mắt" vì quá xa xỉ. Cụ thể, đón dâu là một chiếc Maybach 62S màu trắng, theo sau là 2 chiếc Rolls Royce biển tứ quý và hàng loạt siêu xe khác.

Không gian tiệc cưới được trang hoàng vô cùng lộng lẫy.

Không gian tiệc cưới được trang hoàng vô cùng lộng lẫy.

Đáng chú ý, theo tiết lộ thì chỉ riêng chi phí cho phần trang trí đã lên tới 2,5 tỷ đồng. Tiền cho mỗi mâm tiệc là 35 triệu với đủ các loại sơn hào hải vị như: Sái Sùng, cua Hoàng Đế, súp vi cá bào ngư, cá Tuyết Đại Tây Dương,...Được biết, đây là đám cưới của đại gia tên Quang rất nổi tiếng ở Cẩm Phả tổ chức cho con trai.

Dàn xe rước dâu gây chú ý.

Dàn xe rước dâu gây chú ý.

Ngay sau khi những hình ảnh về siêu đám cưới này được đăng tải thì hình ảnh về nhân vật chính của bữa tiệc cũng được lộ diện. Được biết, chủ nhân chính của bữa tiệc là chú rể tên Thành Đạt và cô dâu Bảo Quyên. Theo đó, chú rể Thành Đạt có ngoại phong độ với gương mặt hiền lành. Trong khi đó, cô dâu sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và khả ái. Có thể thấy cặp đôi rất xứng đôi, vừa lứa.

h
Lộ diện dung nhan của cô dâu, chú rể trong đám cưới ở Quảng Ninh.

Lộ diện dung nhan của cô dâu, chú rể trong đám cưới ở Quảng Ninh.

Mẹ chú rể chúc mừng hai con.

Mẹ chú rể chúc mừng hai con.

Không chỉ quan khách mà dân mạng cũng phải trầm trồ và hết lời khen ngợi vì sự hoàng tráng, xa xỉ trong tiệc cưới của cặp đôi này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn