Học ngay cô nàng hạt tiêu Park Bo Young cách hack tuổi cực hay để luôn đẹp ngây thơ trong sáng như gái 18

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ở lứa tuổi U30 nhưng nhiều người vẫn lầm tưởng Park Bo Young đang độ tuổi đôi mươi bởi khuôn mặt quá đỗi trẻ trung, ngây thơ của cô.

 Park Bo Young còn được mệnh danh là mỹ nhân "hack tuổi" vì nhan sắc có phần "lão hóa ngược" so với tuổi thật của mình. Dù năm nay 28 tuổi và không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng cô lại khiến người hâm mộ yêu thích vì tính cách nhí nhảnh, dễ thương cả trên phim lẫn ngoài đời thực.

Park-Bo-Young-4

Park Bo Young cũng cho biết rằng không phải tự nhiên mà cô duy trì được làn da của mình luôn căng mịn, trẻ trung và rạng rỡ đến vậy. Tất cả đều phải nhờ vào việc quan tâm, chăm sóc làn da của mình từ những thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày và một số bí quyết "nho nhỏ" khác:

Luôn mang theo kem chống nắng mỗi khi ra đường

Park-Bo-Young-1

Để có được làn da luôn căng mịn, sáng khỏe, trong túi xách của Park Bo Young sẽ không bao giờ thiếu kem chống nắng. Dù bận rộn đến mấy thì cô cũng vẫn nhớ việc bôi kem chống nắng trước khi ra đường để bảo vệ làn da của mình trước những thiệt hại từ ánh nắng mặt trời. Park Bo Young cũng cho rằng, nguyên nhân chính gây lão hóa da sớm chính là để ánh nắng mặt trời tiếp xúc với làn da của mình thường xuyên. Do đó, việc bảo vệ da kỹ càng trước khi ra đường là điều vô cùng cần thiết.

Tẩy trang sạch vào cuối ngày

Park-Bo-Young-2

Kem chống nắng sẽ chỉ giúp ngăn chặn nguy cơ lão hóa sớm, còn việc tẩy trang sạch mới giúp làn da duy trì được sự mịn màng, săn chắc. Mặc dù tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm tùy theo từng vai diễn hay khi tham gia các sự kiện, nhưng sau khi trở về nhà, Park Bo Young không bao giờ bỏ qua bước tẩy trang để loại bỏ hết bụi bẩn bám lại trên làn da của mình. Đặc biệt, nàng "nấm lùn" còn dành thời gian tẩy da chết 2 lần/tuần để phục hồi làn da luôn trắng sáng, tươi tắn.

Uống thật nhiều nước

Park-Bo-Young-

Theo Park Bo Young, đây chính là cách duy trì làm da mềm mại từ trong ra ngoài. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp tăng quá trình lưu thông máu và đào thải độc tố ra ngoài.

Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ rằng cô luôn mang theo 1 chai bên mình khi ra ngoài và đây là bí quyết giúp cô có được làn da mềm mại, trong veo đến như vậy. Cô nàng cũng luôn bắt đầu 1 buổi sáng bằng 1 quả táo và cốc nước và tương tự như vậy khi kết thúc 1 ngày.

Sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên

Park-Bo-Young-3

Do khí hậu ở Hàn Quốc thường khô lạnh vào mùa đông và nắng nóng vào mùa hè nên kem dưỡng ẩm không thể thiếu cho làn da của Park Bo Young. Vào mùa hè, Park Bo Young còn sử dụng thêm xịt khoáng để làm dịu mát da và tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Còn vào mùa đông, khí hậu có phần khắc nghiệt hơn nên khiến làn da bị nhạy cảm, xù xì, thô ráp. Lúc này, việc bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên chính là bí quyết giúp bảo vệ làn da của Park Bo Young.

Park-Bo-Young-5jpg
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn