Rò rỉ bảng điểm cao chót vót của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ, mất ngôi Á hậu 2

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi điểm của Hoa hậu H'Hen Niê cao chót vót trong bảng điểm này.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là bảng điểm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Nhìn bảng kết quả với những đầu điểm cao “chót vót” của H’hen niê khiến đông đảo fan Việt Nam choáng váng.

Cụ thể, trong trong đêm bán kết cuộc thi, đại diện Việt Nam có 9, 37 điểm, xếp ở vị trí đầu tiên. Trong cuộc thi chung kết ngày hôm qua, H’Hen Niê là thí sinh trình diễn trang phục áo tắm xuất sắc nhất trong top 10 với điểm số cực kỳ cao là 9,46. Phần thi trang phục dạ hội của H’Hen Niê là 9,29 điểm, chỉ xếp sau Philippines, Venezuela và Puerto Rio.

Bảng điểm được cho là rò rỉ từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Bảng điểm được cho là rò rỉ từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Kết quả ở bảng điểm cho thấy, các phần thi trình diễn của H’hen Niê chỉ đứng sau Catriona Gray (Philippines). Thế nhưng, khi cộng cả điểm ứng xử (phần thi không xuất hiện trong bảng điểm trên), người đẹp lại dừng chân ở vị trí số 4 chung cuộc, nghĩa là cô đã vụt mất giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 chỉ trong gang tấc. Điều này khiến đông đảo người hâm mộ Việt tiếc nuối.

H'Hen Niê được cho là vụt mất ngôi vị Á hậu 2 chỉ trong gang tấc.

H'Hen Niê được cho là vụt mất ngôi vị Á hậu 2 chỉ trong gang tấc.

Tuy nhiên, bảng điểm trên chỉ là hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội và hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào chứng thực.

Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 (Miss Universe 2018) đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Philippines - Catriona Gray. Tuy nhiên, sự góp mặt của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới này là Hoa hậu H'Hen Niê ngay từ đầu đã gây được sự chú ý và được giới chuyên môn cũng như những chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá cao.

Các màn trình diễn của H'Hen Niê tại Chung kết HHHV Thế giới 2018

Các màn trình diễn của H'Hen Niê tại Chung kết HHHV Thế giới 2018

Cùng với những màn trình diễn hết sức ấn tượng trước đó và trong đêm chung kết, phần trả lời câu hỏi ứng xử của H’Hen Niê cũng gây được sự chú ý. Cụ thể, H'Hen Niê đã nhận được câu hỏi về phong trào #MeToo: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo đã đi quá xa không?". Phong trào #MeToo vốn rất được hưởng ứng trên thế giới trong năm qua. Chiến dịch này đã góp phần phanh phui nhiều "yêu râu xanh" tại Hollywood và các nước, tác động mạnh mẽ tới xã hội quốc tế. 

Vốn không có lợi thế về tiếng Anh, H'Hen Niê chọn trả lời bằng tiếng Việt với sự hỗ trợ từ người phiên dịch. Cô cho biết, "Tôi thấy không nói quá vì bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ trước nạn lạm dụng tình dục phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ và trong cuộc sống chúng ta cần được tự do". 

Giây phút hạnh phúc khi H'Hen Niê được xướng tên vào Top 5

Giây phút hạnh phúc khi H'Hen Niê được xướng tên vào Top 5

Việc H'Hen Niê lọt top 5 chung cuộc được xem là kỳ tích và cô gái dân tộc Ê Đê đã có một hành trình gian nan, nỗ lực không ngừng để tự tin "tỏa sáng", dành được thứ hạng cao nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới từ trước đến nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn