Cãi nhau với chồng, vợ vờ tự tử ai ngờ "diễn" quá đà, vô tình tự thiêu mình cùng con gái 2 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ này đúng là quá dại dột, chỉ trong khoảnh khắc đã làm hại mình lại hại luôn cả con.

Sushmita, người phụ nữ 28 tuổi đến từ Maharashtra, Ấn Độ đã chết cùng với cô con gái 2 tuổi vì bị bỏng quá nặng vào hôm Chủ Nhật vừa rồi. Sự việc đau lòng xảy ra vào đêm 8/3 sau khi người mẹ trẻ phạm một sai lầm khủng khiếp chỉ vì giận dỗi chồng thái quá.

Chồng cô là một quan chức trong thị trấn, tối hôm đó, hai vợ chồng Sushmita xảy ra tranh cãi lớn (chưa rõ nguyên nhân). Không hài lòng với cách cư xử của chồng, Sushmita đã đe dọa chồng rằng sẽ tự tử. Cô dội dầu hỏa lên người mình trong cơn tức giận điên loạn rồi ôm con gái Subhoshree dọa sẽ tự thiêu. Cuối cùng, do vô tình “diễn” quá sâu, Sushmita đã khiến cơ thể mình và con gái bén lửa thật, dầu hỏa khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội.

VN_15c85eb0fb8a4d5e19cf9939t09c211ff

Người chồng đã cố gắng để dập tắt ngọn lửa nhanh nhất có thể rồi đưa Sushmita và con gái đến bệnh viện. Tuy nhiên vết bỏng quá nặng, hai mẹ con qua đời khi đang điều trị. Trong lúc cố dập tắt ngọn lửa, anh chồng là Ratikant cũng bị thương và hiện vẫn phải nằm viện dù vợ và con gái đã qua đời.

Đây là một câu chuyện vô cùng đau lòng và đáng tiếc. Chỉ vì sự bồng bột, dại dột của người mẹ mà bi kịch gia đình đã xảy ra, cuối cùng là không cách nào cứu vãn. Đồng thời, đây cũng là bài học nhớ đời cho nhiều phụ nữ, nhiều bà mẹ.

Họ giận hờn chồng thường sẽ “làm mình làm mẩy”, dọa dẫm chồng bằng cách tự làm tổn thương, hành hạ chính mình, hành hạ con cái… Nhưng sau cùng, chồng chưa chắc đã nhận ra sai lầm, đã chịu hậu quả mà người thiệt thòi, người tổn thương lại chính là bản thân, là con cái máu mủ ruột già của mình.

Trước đó, 1 cô gái người Anh cũng đã rơi vào bi kịch tương tự.

Hôm 7/1, Abigail (Abi) cùng bạn trai James Brum, 30 tuổi đến Phuket, Thái Lan, nghỉ dưỡng. Tại bữa tiệc ở hộp đêm White Room, cặp đôi đã cãi nhau khiến cô gái tức giận bỏ về khách sạn một mình. Muốn để bạn gái bình tĩnh lại nên 3 tiếng sau James mới trở về phòng, lúc này anh bàng hoàng phát hiện cô treo cổ và đã chết. 

Abigail4-3184-1494925786

Trước phiên tòa, bà Jane Rowland, mẹ của Abi, kể lạị: "Đêm đó, James gọi về báo cho tôi rằng Abi đã mất. Con bé đã uống quá nhiều, nó nghĩ bạn trai sẽ chạy theo và làm lành như mọi khi, nó chỉ cố tình dọa James mà thôi. Tôi biết con bé không có ý định tự tử, chúng đã lên kế hoạch cho tương lai, hai đứa sẽ kết hôn và dự định đẻ 4 đứa con trai. James là võ sĩ nhưng rất nhẹ nhàng và tử tế".

Phía gia đình Abi cho biết đây là tai nạn đáng buồn, họ sẽ không trách móc bất kỳ ai về vụ việc. "Nhưng có một bài học cần rút ra, khi đi du lịch đừng nên uống quá nhiều rượu, hãy kiểm soát bản thân và đảm bảo sự an toàn cho chính mình cũng như bạn đồng hành", bà Jane chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn