Cuộc sống thật của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sau lễ ăn hỏi đình đám khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau ngày ăn hỏi, Cường Đô La và Đàm Thu Trang liên tục chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trên Facebook.

Ngày 20/1, sau thời gian dài gắn bó với nhau, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã quyết định đi tới hôn nhân. Lễ ăn hỏi của hai người được tổ chức tại Lạng Sơn dưới sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè.

Sau ngày ăn hỏi, đại gia phố núi và người đẹp Lạng Sơn không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân. Facebook của họ tràn ngập những bức ảnh tình tứ bên nhau khiến nhiều người "ghen tị" vì tình cảm mặn nồng của cặp đôi sắp cưới.

Empty

Trong ảnh là khoảnh khắc đón Tết sum vầy của hai bên gia đình.

Dịp Tết cổ truyền vừa rồi, gia đình họ cùng nhau lên Đà Lạt nghỉ dưỡng trong một căn biệt thự xanh mướt cỏ cây hoa lá, khá bình yên và sang trọng.

Empty

Cường Đô La và vợ sắp cưới đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt trong Tết.

Empty

Doanh nhân phố núi nắm tay bà xã đi dạo tại Đà Lạt. 

Cư dân mạng cực kì thích thú với bức ảnh Đàm Thu Trang đăng tải vào đúng ngày sinh nhật của Cường đô la và với chú thích gọi yêu chồng là "cục nợ".

Empty

Bức ảnh "gây bão" do Đàm Thu Trang chia sẻ.

Empty

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên nhau trong chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ. 

Empty

Mới đây, cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tiến hành lễ khởi công một căn nhà mới tại Bình Dương.

Empty

Gần đây nhất, công chúng lại "phát sốt" với bức ảnh Cường Đô La đăng tải vào dịp Valentine.

Sau gần 1 tháng đính ước, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tiếp tục cùng nhau thực hiện những dự định của mình cho tương lai. Hiện tại, mối quan hệ của họ không chỉ là bạn đời, mà còn là hai "đối tác" ăn ý của nhau trong công việc.

Đám cưới với Đàm Thu Trang là lần đầu tiên doanh nhân phố núi bước vào lễ đường làm chú rể, dù trước đó Cường Đô La từng sống và có con chung với Hồ Ngọc Hà. Bà Như Loan - mẹ Cường Đô La cũng xuất hiện trong buổi lễ và xúc động trao quà cho con dâu. 

Empty
Empty

Đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Đầu tháng 7/2017, Cường Đô La và tình cũ Hạ Vi chia tay. Anh được đồn yêu Đàm Thu Trang vào giữa tháng. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh.

Hai tháng sau tin đồn hẹn hò, vào ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" rồi tiến tới đám hỏi vào đầu năm 2019.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn