Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai đầu lòng: Sống mũi cao vút nhưng vẫn bị soi "điểm lạ"

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lần đầu chia sẻ loạt khoảnh khắc ôm con vào lòng, nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ làm mẹ.

Trên Facebook cá nhân, mới đây, Lâm Khánh Chi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khi đăng tải hình ảnh cận mặt cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Đây chính là quý tử đầu lòng của vợ chồng Lâm Khánh Chi sau thời gian cả hai sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ con trai rất giống ông xã ở điểm đẹp trai, da trắng, nhìn là mê, nhưng mũi cao vút, miệng lại giống cô.

Để kỷ niệm 1 năm ngày cưới hai vợ chồng, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ một phần hình ảnh của bé. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại khéo léo che mặt quý tử bằng icon ngộ nghĩnh, thay vì thoải mái công khai với khán giả.

Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà)".

Empty

"Mấy hôm nay, chia sẻ nhẹ nhẹ với các bạn nha cả tuần nay vợ chồng Chi không ngủ được luôn, vợ chồng Chi đang dành hết sức lực và niềm khát khao để ngày 11.1 mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thực sự vợ chồng Chi hiện tại rất vui tươi và đang rất hồi hộp luôn"- nữ ca sĩ không giấu được cảm xúc.

Trộm vía cậu bé rất đáng yêu, cô từng tuyên bố sẽ giấu mặt con để con được phát triển bình thường

Trộm vía cậu bé rất đáng yêu, cô từng tuyên bố sẽ giấu mặt con để con được phát triển bình thường

Lâm Khánh Chi chia sẻ về thời gian đón con về: "Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng mình anh nhé".

Empty

Theo thông tin nữ ca sĩ chia sẻ với chúng tôi, "quý tử" nhà cô được 3,5 ký khi vừa lọt lòng. Từ khi cậu bé chào đời, hai vợ chồng Lâm Khánh Chi vô cùng nôn nao đến ngày được đón con về nhà, cô và ông xã cũng đã 2 lần sang Thái Lan thăm con.

Trước đó, vào hồi tháng 9/2018, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã sang Thái để chuẩn bị cho kết hoạch sinh con. Theo nữ ca sĩ, do cả hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên vợ chồng cô đã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. Toàn bộ chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang thai khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời là 300-400 triệu đồng.

VN_15c6a25adb8b72e619d24063t09a64c9d

Lâm Khánh Chi từng tiết lộ, trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô, giúp nữ ca sĩ hoàn thành trọn vẹn thiên chức làm mẹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn