Chờ vợ ngoài phòng đẻ, anh chồng liên tục làm hành động này khiến hội chị em phải xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Hành động đáng yêu của anh chồng không chỉ khiến cô vợ cảm động mà dân mạng cũng phải "phát sốt".

Đã không ít câu chuyện chồng ân cần chăm vợ mới sinh được dân mạng chia sẻ khiến dân mạng xuýt xoa. Mới đây, câu chuyện chồng sẵn lòng chờ vợ ở cửa phòng sinh từ 8h sáng đến 3h sáng rồi nhắn tin an ủi gây xôn xao.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

“Cuộc đời này em có cần gì nhiều đâu, chỉ như này thôi là quá đủ rồi. Nằm trong phòng đẻ đau đến mức tưởng không thể vượt qua nổi, rồi đến lúc bác sĩ nói câu 'thôi không rặn nữa, xong rồi, giỏi quá'. Rồi bác sĩ đưa 1 công chúa lên ngực, nước mắt trào ra chẳng biết nói gì hơn. Chẳng biết là mơ hay thật nữa, không tin nổi là bản thân mình đã làm được.

Chồng thì không được vào, mỗi lần nhìn điện thoại lại thấy 1 loạt tin nhắn của chồng. Ổng lo lắng thấp thỏm ngoài cửa chờ từ 8h tối đến 3h sáng vợ mới sinh xong để được gặp vợ. Vào đến nơi người vợ thì hôi mà ổng cứ thơm lấy thơm để, yêu vợ yêu con. Thay bỉm thay tã cho vợ rồi cũng thức làm các thứ đến 2h chiều mới được chợp mắt.

Người ta bảo muốn xem chồng mình như nào thì vào khoa sản là biết ngay. Nhưng từ lúc bầu bí đến giờ ngày nào chồng cũng đối xử với mình như một công chúa. Khi vượt cạn luôn bên cạnh động viên, cần gì nữa đâu…”.

Cô công chúa đáng yêu của cặp vợ chồng trẻ.

Cô công chúa đáng yêu của cặp vợ chồng trẻ.

Theo đó, anh chồng này thấp thỏm ngoài cửa chờ vợ sinh từ 8h tối đến 3h sáng. Tuy nhiên, điều khiến mọ người ghen tỵ là loạt tin nhắn an ủi, động viên của anh dành cho vợ mình trong giây phút "vượt cạn".

2
Anh chồng liên tục nhắn tin an ủi vợ nằm trong phòng sinh.

Anh chồng liên tục nhắn tin an ủi vợ nằm trong phòng sinh.

Những tin nhắn đầy lo lắng, chứa đựng sự quan tâm to lớn của người chồng dành cho cô vợ khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

"Tự nhiên muốn đi đẻ ngay bây giờ xem mình có chọn đúng người không, chẳng cần gì quá cao siêu, cần những lúc yếu đuối có người bên cạnh là được ạ".

“Chồng nhà người ta lúc nào cũng làm cho mọi người ngưỡng mộ”; “Trộm vía bé đáng yêu quá. Chúc mừng gia đình nhé!”

Trước đó, câu chuyện anh chồng xăm trổ tận tụy chăm vợ trong khoa sản khiến bao chị em ghen tỵ.

vo-bau

Theo đó, dù có vẻ ngoại khá “bặm trợn” với hai cánh tay xăm trổ nhưng anh chồng lại có những hành động và cử chỉ ân cần chăm vợ khiến mọi người ganh tị.

Từng cử chỉ dịu dàng của anh chồng không chỉ khiến những người chứng kiến cảm thấy ngưỡng mộ mà dân mạng cũng phải trầm trồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn