Lộ chuyện Phương Mỹ Chi từng không thích cha nuôi Quang Lê khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - "Thực ra, lúc đầu con không có tình cảm với ba. Nhưng sau chuyến đi Mỹ trở về, con mới hiểu ba rất thương con" - Phương Mỹ Chi chia sẻ về tình cảm dành cho ca sĩ Quang Lê.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có bữa tiệc sinh nhật tròn 15 tuổi bên cạnh người hâm mộ. Ca sĩ Quang Lê - cha nuôi của Phương Mỹ Chi cũng có mặt trong ngày con gái chào đón tuổi mới. Anh gửi lời động viên và mong Phương Mỹ Chi ngày càng thành công trong nhiều thể loại nhạc, có sức khỏe và tự tin trong cuộc sống.

"Nhân tuổi mới, ba chúc con mọi sự tốt đẹp. Khán giả khắp nơi trên thế giới sẽ luôn yêu mến dòng nhạc quê hương - trữ tình con đang theo đuổi. Mỗi tuổi con sẽ trưởng thành hơn và hi vọng con sẽ tiếp cận thêm nhiều dòng nhạc mới" - Quang Lê gửi lời chúc tới cô con gái nuôi.

phuongmychi5.phunjutoday.vn

Trước tình cảm và sự quan tâm của cha nuôi, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" không giấu được xúc động. Cô bé cũng có những chia sẻ chân thành và đầy yêu thương về tình cảm của mình dành cho Quang Lê.

Theo đó, Phương Mỹ Chi thừa nhận từng không thích cha trong những ngày đầu hợp tác. “Thực ra, lúc đầu con không có tình cảm với ba. Nhưng sau chuyến đi Mỹ trở về, con mới hiểu ba rất thương con” - nữ ca sĩ tiết lộ. Em cũng bật khóc khi bộc bạch, chưa bao giờ nhận được tình cảm như vậy từ người ngoài. Em rất thương ba nuôi nhưng em không biết thể hiện nhiều.

phuongmychi.phunjutoday.vn

Trước đó, nghi vấn mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi rạn nứt từng khiến dư luận xôn xao. Tin đồn càng trở nên có cơ sở khi vào dịp sinh nhật của Quang Lê vào năm 2016, cô con gái nuôi nổi tiếng đã vắng mặt. Tuy nhiên, ngay lập tức, phía Quang Lê và gia đình Mỹ Chi đều phủ nhận tin đồn.

phuongmychi4.phunjutoday.vn

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi luôn đồng hành cùng cha nuôi trên con đường nghệ thuật. Thời điểm giọng ca 15 tuổi vấp phải hàng loạt chỉ trích của dư luận về việc ăn mặc phản cảm, hở hang, không phù hợp với lứa tuổi, ca sĩ Quang Lê đã thẳng thắn lên tiếng bênh vực cô con nuôi. Nam ca sĩ cũng rất vui mừng tiết lộ, cát - xê đi hát ở thị trường hải ngoại của Phương Mỹ Chi rất cao. Cát - xê một đêm diễn của em còn cao hơn của Quang Lê, có đêm đạt 6.000 USD. Toàn bộ số tiền đi hát đều được mẹ Phương Mỹ Chi quản lý.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh nói gì trước việc bị đề nghị tước vương miện?

2. Lộ việc Mỹ Tâm từng gặp khủng tồi tệ nhất đời với căn bệnh kéo dài khiến không ít người xót xa!

3. Hương Giang Idol 'thả rông' với váy hai dây mỏng manh, khiến bất kỳ người đẹp nào cũng phải 'lép vế'

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn