Phạm Quỳnh Anh mệt mỏi và tiều tụy, vội vã về nhà chăm con giữa đêm khuya sau 20 tiếng trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau khi ly hôn với ông bầu Quang Huy thì Phạm Quỳnh Anh đã tất bật hơn nhiều với công việc mưu sinh của mình.

Mới đây, phóng viên đã ghi được những hình ảnh của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc đêm muộn. Trở về nhà sau chuyến bay kéo dài khiến bà mẹ 2 con khá mệt mỏi.

Xuất hiện ở sân bay, Phạm Quỳnh Anh ăn vận khá đơn giản và thoải mái, cô cũng che kín mít bằng khẩu trang và mũ lưỡi trai. Tuy nhiên, không khó để nhận ra vẻ mệt mỏi của Phạm Quỳnh Anh sau một chuyến bay dài. Được biết, mới đây Phạm Quỳnh Anh đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng những người anh em thân thiết như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Khánh Hưng…

1
2
Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, mệt mỏi ở sân bay giữa đêm khuya.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, mệt mỏi ở sân bay giữa đêm khuya.

Mặc dù cũng thường xuyên đi lưu diễn nhưng lần nào Phạm Quỳnh Anh cũng nhớ nhung và lo lắng cho hai nhóc tì của mình. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng bộc bạch tâm trạng dành cho 2 cô con gái. Trước khi đi lưu diễn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng đã hội ngộ để tổ chức sinh nhật sớm cho cô con gái thứ 2.

Sắp tới, người đẹp trở lại với người hâm mộ trong đêm nhạc tại TP. HCM để ra mắt album mới. Từ sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tất bật hơn với hoạt động nghệ thuật, chính vì thế cô cũng áy náy hơn với hai con nhỏ vì không có nhiều thời gian bên các con.

8
6
Nữ ca sĩ vội vã trở về nhà với con sau chuyến đi lưu diễn.

Nữ ca sĩ vội vã trở về nhà với con sau chuyến đi lưu diễn.

Thời gian gần đây dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện ly hôn của vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy. Sau hơn 16 năm gắn bó với nhau, họ đã quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của bạn bè và người hâm mộ.

Thông tin về việc ly hôn chính thức được ông bầu Quang Huy tiết lộ. Còn Phạm Quỳnh Anh thì gần như giữ im lặng và chỉ muốn bảo vệ các con mình trước những lời đàm tiếu và sóng gió của dư luận.

Thế nhưng, những giọt nước mắt của cô thì không biết che giấu. Thi thoảng, vào những lúc xúc động mạnh giữa cao trào của bài hát, nước mắt của Phạm Quỳnh Anh rơi xuống xót xa trong tiếng vỗ tay động viên của rất nhiều khán giả.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Về mối quan hệ với chồng cũ Quang Huy sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cho biết 2 người vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau vì con cái. Rất nhiều cặp đôi sẽ chia con để nuôi sau ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy quyết định sẽ không tách hai bé.

Họ chia theo ngày để có thể chăm sóc cả hai con cùng lúc. Đồng thời thống nhất dù không còn là vợ chồng nữa nhưng vẫn có thể cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi du lịch. Đó là lý do thi thoảng, khán giả thấy cả gia đình Phạm Quỳnh Anh cùng xuất hiện bên nhau, nhiều người vẫn thắc mắc là họ đã ly hôn chưa hay là quay trở lại.

Về ứng xử, họ vẫn tỏ ra vui vẻ, đối xử với nhau theo cách văn minh và tử tế nhất. Sau tất cả, Phạm Quỳnh Anh khẳng định mình không bị tổn thương khi hôn nhân thất bại mà xem đây như một trong những trải nghiệm quý báu của bản thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn