Tử vi thứ 6 ngày 7/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá thuận lợi với các hoạt động thiện nguyện ngoài trời. Nhờ vào sự nỗ lực chăm chỉ của cả tuần, ngày thứ sáu, các công việc tồn động được giải quyết êm thấm và gọn gàng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá thuận lợi với các hoạt động thiện nguyện ngoài trời. Nhờ vào sự nỗ lực chăm chỉ của cả tuần, ngày thứ sáu, các công việc tồn động được giải quyết êm thấm và gọn gàng. Bạch Dương có đủ thời gian tham gia công tác từ thiện bạn đăng ký từ trước cùng một vài đồng nghiệp quen thân.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển khá tốt, bạn và người ấy bắt đầu có tiếng nói chung và cải thiện được những mâu thuẫn âm ỉ. Ngoài ra, lĩnh vực tài chính của Bạch Dương cũng có những tín hiệu may mắn tốt lành, tài khoản của bạn chuẩn bị đón nhận một số tiền lớn nhờ vào các hợp đồng với đối tác chiến lược kí kết thành công.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ sáu khá khó nhằn với đầy ắp tư duy mới mẻ, sáng tạo. Cấp trên mới đến công ty nhậm chức, “luồng gió mới” sẽ khiến bạn và cộng sự khá vất vả để thích nghi, tuy sẽ có không ít khó khăn nhưng sau một thời gian ngắn, tất cả sẽ đi vào guồng quay ổn định.

Tử vi hôm nay tin rằng, bạn đủ khả năng vượt qua thử thách này, nhất là khi người ấy ở bên ủng hộ nhiệt tình và hỗ trợ hết mình. Nên tự nhủ với bản thân rằng, sau cơn mưa trời lại sáng, đây cũng đâu phải là thử thách đáng sợ nhất bạn từng đối diện.

Điểm sáng của cả ngày là công việc làm thêm của Kim Ngưu sẽ đón nhận nhiều tin vui, dự án bạn nghiên cứu trong vài tháng qua cuối cùng cũng bắt đầu được đưa vào thực hiện. Kết quả thành công ngoài mong đợi với nguồn thu nhập ổn định ít ai sánh bằng chòm sao này trong 3,4 tháng tới.

xem-tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-26-06-den-02-07-2017

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ sáu này, Song Tử sẽ trải qua 24 giờ khá bất ổn và rối loạn. Bạn đang muốn mạo hiểm trong công việc, liều lĩnh với mong muốn giành được kết quả tốt nhưng sự bất an trong tâm thế khiến cho bạn không thể nào tập trung làm việc.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay cũng không hề khả quan, Song Tử cần hạn chế đầu tư quá nhiều vào những dự án chưa được kiểm chứng kĩ càng. Điều tệ hại hơn nữa là chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng rơi vào tình trạng buông xuôi, chán nản. Cả hai liên tục cãi vã, không ai chịu lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của đối phương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay nhận thấy Cự Giải đang phải đối mặt với những cạm bẫy vô hình trong cả sự nghiệp và tình cảm. Nhắc nhỏ chòm sao này rằng, dù thật sự bạn đang gặp phải không ít khó khăn nhưng tốt nhất đừng để tâm lý lo lắng, sợ hãi lấn át toàn bộ tâm trí, nếu không bạn sẽ chẳng thể nào tập trung làm tốt mọi chuyện.

Muốn xử lý tốt những nhiệm vụ cấp trên giao phó và công phá những “lô cốt” khó nhằn mà đối thủ giăng bẫy, chỉ cần Cự Giải bình tĩnh, tự tin. Chắc chắn khi tìm ra nguyên nhân đích thực, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi việc.

May mắn nhất là tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay đã có khởi sắc, bạn quyết định đầu tư vào hạng mục nào cũng đều thành công và thắng lợi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhiều điều muốn thổ lộ với một nửa của mình. Bạn khao khát tình cảm và không muốn phải chịu đựng cảm giác cô độc trong những giây phút này, chính vì thế mới cố gắng làm thật nhiều việc để người ấy được hạnh phúc trong tình yêu.

xem-tu-vi-chu-nhat-ngay-26-11-2017

Về phương diện công việc, chòm sao này nên tiết chế cái tôi của mình hơn nữa. Đừng cố thể hiện sự cứng nhắc, bảo thủ của mình bằng việc bắt người khác làm theo ý mình. Có vẻ như bạn không mấy vui vẻ khi bị người khác phản đối ý kiến nên thường hành động khá tiêu cực.

Tuy nhiên đây là điều tối kỵ trong môi trường làm việc tập thể. Quyết đoán là tốt nhưng không phải là độc đoán, bất cứ ai cũng có thể phạm lỗi, dù đó có là người tài giỏi đến đâu đi chăng nữa. Điều quan trọng là phải biết mình thiếu sót gì và không ngừng khắc phục nó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã thích nghi dần với guồng quay công việc mới, mọi chuyện dần đi vào quỹ đão giúp cho bạn gặt hái được đôi chút thành công trong sự nghiệp. Hãy nhanh chóng bắt tay vào việc lên kế hoạch thực hiện dự án mới, cộng sự và cấp trên đang vô tình cung cấp cho bạn những sáng kiến vô cùng hữu ích.

Tuy vậy, tử vi hôm nay một lần nữa phải nhắc lại, Xử Nữ tuyệt đối không được ném tiền qua cửa sổ nữa, căn bệnh “nghiền mua sắm” lại bắt đầu tái phát khiến chòm sao này khó lòng khống chế được cảm xúc mỗi khi đi shopping.

Xử Nữ độc thân hôm nay sẽ khá vượng vận tình duyên, chàng trai/cô gái mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu cuối cùng cũng đã mở lòng, gật đầu đồng ý chuyển giai đoạn cho mối quan hệ của đôi bên.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày thứ sáu may mắn và thành công. Thời gian gần đây bạn thường xuyên phải đi công tác xa, nhưng mỗi chuyến đi lại giúp bạn gặt hái không ít thành công. Thứ sáu này, 90% là Thiên Bình sẽ lại “xách vali lên và đi”, cơ hội chiến thắng đã trong tầm tay, cố lên đừng bỏ lỡ vận may này!

Các nguồn tài chính của bạn trong hôm nay cũng ổn định và đem về khoản thu dồi dào. Nhiều khả năng từ giờ đến hết tuần, tài khoản của Thiên Bình sẽ tăng lên gấp đôi. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đã dần dần rút ngắn được khoảng cách địa lý. Cảm giác như thứ sáu này, mọi chuyện đến với bạn như một giấc mơ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

24 giờ tới sẽ là quãng thời gian bình ổn và vừa sức với chòm sao Bọ Cạp. Bạn đang ở vào giai đoạn tâm lý chín muồi, thể lực sung sức, mọi việc dù có khó khăn đến mấy cũng đều được xử lý và giải quyết gọn gàng, mau lẹ. Tất cả đều trở nên quá quen thuộc và đơn giản với một Bọ Cạp sành sỏi.

pen-pencil-stand-blurring-wallpaper

Tuy vậy, đừng quá chủ quan trong mọi quyết định đầu tư, hôm nay thị trường biến động quá lớn, tốt nhất hãy tránh giao dịch liều lĩnh. Chờ đợi sẽ là gợi ý không tồi cho Bọ Cạp, tuần sau cơ hội sẽ vẫn gõ cửa nhà bạn nên đừng quá lo lắng.

Bọ Cạp độc thân sau một thời gian nối lại quan hệ với người cũ bất ngờ nảy ra ý tưởng “làm lại từ đầu”. Đáp án là có hay không, chỉ mình bạn là rõ nhất. Tử vi hôm nay chân thành khuyên Bọ Cạp, nếu bị thôi thúc chỉ bởi cảm xúc nhất thời, hãy để thời gian trả lời cho trái tim đã phải chịu quá nhiều tổn thương của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 7/9/2018 của Nhân Mã có những điềm báo bất thường trong chuyện tình cảm. Bạn có thể đánh mất tình yêu chỉ vì ham muốn bất thường của mình, cảm xúc lấn át lý trí, khiến bạn làm ra những chuyện mù quáng mà có mơ cũng không nghĩ là mình lại làm như vậy.

Chòm sao này vốn có nhiều đam mê trong cuộc sống và có nhiều mục tiêu để theo đuổi. Đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và đặt ra những yêu cầu quá cao cho mình. Điều này vừa có mặt tốt vừa có mặt xấu là thúc đẩy công việc phát triển, nhưng cũng có thể khiến bạn hụt ngã.

Nhân Mã luôn động viên bản thân phải cố gắng, tiến lên phía trước, không quan tâm tới những trở ngại để tiến tới đỉnh cao thành công. Nhưng bạn lại tự lừa dối bản thân và không nhìn thẳng vào những nguy cơ trong thực tế, vì vậy mà không trở tay kịp khi có bất trắc xảy ra.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút so với những ngày trước đó. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy sức sống tràn trề trở lại, gặt hái được cả thành quả trong công việc cũng như tình cảm.

Cảm xúc dâng trào, Kết Kết có những hành động ngọt ngào, lãng mạn dành cho một nửa của mình. Tình cảm của hai người được vun đắp qua từng ngày, bạn dành sự quan tâm chăm sóc tới nó nên ngày càng lớn mạnh không ngừng.

Với công việc, Ma Kết cũng rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại, nhưng bằng ý chí, bạn vẫn luôn là người chiến thắng.

phu-nu01-18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc. Bạn đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý trong tình cảnh hiện tại, thể hiện được năng lực của mình và giành được sự công nhận của mọi người. Điều mà chòm sao này nên thận trọng trong hôm nay chính là phương diện tiền bạc.

Có thể bạn sẽ làm một số giao dịch, đừng lơ là mà phạm phải sai lầm, hãy giữ bản thân tỉnh táo nếu không sẽ phải trả giá bằng chính túi tiền của mình đó.

Phương diện tình cảm cũng khá ổn, nhưng nhìn chung không có nhiều điều đặc biệt trong hôm nay. Bảo Bảo không phải lo lắng về người ấy bởi mối quan hệ của hai người vẫn ở mức bình thường, nhưng muốn tạo sự mới mẻ, kích thích hơn thì bạn cần có chút thay đổi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

“Lạc lối” là từ khóa chính dùng để miêu tả ngày thứ sáu của Song Ngư, bạn ở vào trạng thái phong độ “rơi tự do” và mất cảm hứng trong công việc. Đừng trốn tránh thất bại hay cố gắng tìm kiếm an ủi từ những thành công trong quá khứ, dũng cảm đối mặt với hiện thực và nhanh chóng tìm ra lý do sẽ giúp bạn vượt qua thời điểm khó khăn này.

Bạn bè và người thân vẫn luôn ở bên, động viên chia sẻ và giúp đỡ Song Ngư. Bạn không hề cô đơn nên đừng cố gánh chịu mọi thứ một mình. Nếu muốn hãy tranh thủ đi mua sắm một chút đồ dùng cần thiết cho bản thân để giải tỏa tâm lý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn