Con trai dùng dao tấn công bố giữa phố, nguyên nhân phía sau mới khiến nhiều người phải suy ngẫm

( PHUNUTODAY ) - Giữa đường phố, một thanh niên bất ngờ cầm dao rồi rượt đuổi theo một người đàn ông khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, sự việc người đàn ông bị nam thanh niên cầm dao rượt đuổi tới tấp giữa phố khiến mọi người xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào 14h20 ngày 30/8, tại quảng trường Bồi Lê thuộc quận An Ninh, thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Nam thanh niên cầm dao rượt đuổi người đàn ông trên phố.

Nam thanh niên cầm dao rượt đuổi người đàn ông trên phố.

Theo hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, một nam thanh niên mặc áo xanh đã bất ngờ rượt đuổi theo một người đàn ông trung niên trên đường phố. Đáng nói, trên tay thanh niên này còn cầm theo một con dao.

Bị thanh niên kia tấn công nhưng người đàn ông vẫn cố gắng nói chuyện gì đó với anh ta. Thậm chí, người đàn ông ngã xuống đường nhiều lần nhưng nam thanh niên vẫn không hề dừng lại.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Phát hiện sự việc, một cảnh sát đang tuần tra gần đó đã nhanh chóng chạy tới giật con dao trên tay nam thanh niên và quật ngã anh ta xuống đất.

Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên kia bị bắt giữ thì người đàn ông bị tấn công lại lên tiếng cầu xin cảnh sát tha cho chàng trai. Hóa ra, nam thanh niên trong sự việc lại chính là con trai của ông.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới sự việc trên là do nam thanh niên này bất mãn vì không được bố quan tâm trong một năm gần đây nên mới hành xử như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn