Xem độ dày mỏng của môi, đoán trúng số mệnh giàu-nghèo: Bạn thuộc kiểu nào?

( PHUNUTODAY ) - Xem độ dày mỏng của môi, chúng ta có thể đoán định được số phận tương lai của một người là giàu có hay vất vả.

Môi là một trong số năm ngũ quan hay được chú ý trên gương mặt. Xưa nhiều người vẫn hay nói “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, ngày nay trong nhân tướng học, có những nhận định đứng từ góc độ tử vi phong thủy cho thấy mỗi tướng môi khác nhau lại có một dạng vận số khác nhau.

dodaymoi

A. Môi dày 

Bạn là người có tính cách hào sảng, tâm địa thẳng thắn, biết nắm thời cơ. Tử vi phong thủy nhận định người này sống hướng ngoại, luôn biết kiềm chế cảm xúc, ngoại giao không khéo nhưng luôn được lòng mọi người. Bất kể trên quan trường hay chuyện sự nghiệp, bạn đều có thể làm thuận lợi, phát triển nhanh chóng.

Không chỉ tài giỏi, bạn còn là người lương thiện, bao dung với mọi người, khéo hiểu lòng người.

Bạn có nhân duyên tốt, cả đời quý nhân như mây, có thể gặp được Bá Nhạc coi trọng tài năng của bạn mà trợ giúp bạn, nhờ đó không ngừng đạt thành tựu, phú quý trong cuộc sống.

Nhược điểm của người có môi dày là hành động không dứt khoát, làm việc thiếu quyết đoán, may nhờ có quý nhân phù trợ nên luôn may mắn chuyển bại thành thắng trong những giây phút quyết định. Dự đoán, qua tuổi trung niên họ sẽ có những gặt hái nhất định trong sự nghiệp và có cuộc sống dư giả, thoải mái về kinh tế.

B. Môi mỏng 

Người có môi trên và môi dưới đều mỏng tính cách hoàn toàn trái ngược so với người sở hữu đôi môi dày. Trong cuộc sống, họ khá lý tính, sống nội tâm nhưng rất quyết đoán, nhiều khi mọi người hiểu nhầm rằng họ là cỗ máy không cảm xúc.

Tử vi phong thủy nhận định, người có dạng môi kiểu này luôn hết mình vì công việc, thuộc tuýp nói ít làm nhiều, đôi khi quá lạnh lùng nên dễ khiến người khác hiểu nhầm và xa lánh.

Bạn là người rất may mắn, mang mệnh phú quý trời sinh. Tuy nhiên, trên con đường tới thành công, vẫn sẽ gặp không ít trắc trở.

Bạn có tính cách sáng sủa, tinh thần phấn chấn, giàu lòng cầu tiến, làm việc quyết đoán, tích cực chủ động. Khi gặp chuyện bạn bình tĩnh quyết đoán, có ý chí kiên cường nghị lực.

Một khi đã xác định mục tiêu, bạn sẽ lựa chọn dồn toàn lực để đạt được nó.

Có chí thì nên, nỗ lực không ngừng sẽ giúp bạn thành công gặt hái tài phú, vươn tới cuộc sống mình mơ ước.

Dự đoán, kiểu người này sẽ có cuộc sống bình an, không mấy rối loạn, tiền tài danh vị vừa tầm. Đến tuổi vãn niên, nếu con cái hợp mệnh mẹ cha thì gia đình tài vận hanh thông, không quá giàu nhưng cũng không phải chịu cảnh nghèo khó.

C. Môi trên mỏng, môi dưới dày

Bạn có tuổi thơ không phải quá tốt, do đó từ khi còn trẻ bạn đã rất độc lập, luôn dự vào chính mình, cô gắng trong công việc.

Bất luận gặp khó khăn gì, bạn cũng luôn cố gắng, dũng cảm đối diện và vượt qua. Nhờ đó trong tương lai bạn là người có năng lực mệnh, sẽ ngày càng giàu có, có cuộc sống tốt đẹp hơn.

D. Môi trên dày, môi dưới mỏng

Tuýp người môi trên dày môi dưới mỏng thường có hậu phương vững chắc là gia đình khá giả hoặc chí ít cũng không mấy phải lo lắng sống cảnh “chạy cơm từng bữa”. Nhờ mạng lưới bạn bè và quan hệ xã giao rộng, họ sẽ dễ dàng tìm được công việc thích hợp, nếu làm trong mảng kinh doanh là khá hợp lý, dự đoán sẽ bứt phá ngoạn mục ở độ tuổi 38 – 45.

Cần đặc biệt chú ý nếu tỉ lệ môi trên quá dày, môi dưới quá mỏng thì chủ nhân của nó sẽ dễ rơi vào trạng thái tâm lý cực đoan, hoặc quá vui vẻ hoặc quá u sầu, dễ mắc bệnh tâm lý như lo lắng thái quá, trầm cảm hoặc suy nghĩ không tích cực. Để tránh mắc sai lầm và đưa ra những quyết định không chính xác trong công việc, với những dự án quan trọng, không bao giờ họ được quyết định nóng vội và luôn cần có trợ lý đắc lực là người thân, bạn bè.A

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link