Xem số cuối cùng của ngày sinh tiết lộ gì về hậu vận của bạn: Có người càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo thần số học, mỗi con số mang một ý nghĩa nhất định. Số cuối của ngày sinh sẽ tiết lộ nhiều điều về cuộc đời một con người

Số 0 – Thông minh nhưng cũng nhanh nản chí

Những người có số cuối cùng trong ngày sinh là số 0 thường thông minh, tính cách đôn hậu và dễ thành công. Cái gì đến dễ dàng thì thường không được người ta trân trọng bởi vậy họ dễ sinh ra một nhược điểm là tự mãn, ngạo mạn, dễ nản chí.

Số 1 - Cuộc đời suôn sẻ, ít thăng trầm, biến động

Trong Thần số học, số 1 đại diện cho sự khởi đầu. Người có ngày sinh kết thúc bằng số 1 thường được dự đoán là có cuộc đời suôn sẻ, ít thăng trầm. Họ thông minh, tốt bụng, có ý chí mạnh mẽ.

Trong những năm đầu của cuộc sống, người này gặp một số thử thách nên tài lộc đến tương đối muộn. Nhìn chung, qua tuổi trung niên người này sẽ bắt đầu phất lên. Về hậu vận, sự nghiệp của họ sẽ chuyển biến tốt đẹp, tài lộc vượng phát. Về già được hưởng cuộc sống an nhàn.

Số 2 - Sự siêng năng, chăm chỉ nên gặt hái thành công lớn

Khi còn trẻ, người này gặp nhiều thử thách, thăng trầm trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Ưu điểm của ngườ này là sống siêng năng, tử tế, có ý chí vươn lên mạnh mẽ. Nhờ vậy, dù gặp khó khăn họ cũng sẽ tìm cách vượt qua. Càng trưởng thành, sự nghiệp của họ càng phát triển. Đây là người sống có tinh thần trách nhiệm, luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

so-cuoi-ngay-sinh-01

Số 3 - Cuộc đời gặp nhiều may mắn

Người có số cuối ngày sinh là số 3 có tính cách nhân hậu, hay quan tâm đến người khác. Họ luôn chu đáo, tốt bụng, ngay thẳng và cố gắng hết sức vì cuộc sống của gia đình. Nhờ vậy, họ luôn được mọi người xung quanh yêu quý và sẵn lòng giúp đỡ. Cuộc sống của người này càng về sau càng may mắn và luôn có quý nhân phụ trợ.

Số 4 - Nhiều tài lộc, phúc khí

Người có số cuối ngày sinh là số 4 thường thông minh, có tài, tri giác nhạy bén và sâu sắc. Họ có số mệnh tốt đẹp, cuộc đời nhận được nhiều tài lộc. Càng về hậu vận người này càng giày có, sung túc, được hưởng một cuộc sống viên mãn.

Số 5 - Quý nhân phù trợ trong cuộc sống

Số 5 đại diện cho ngũ hành. Người có số cuối trong ngày sinh là số 5 thường gặp nhiều may mắn, tốt lành trong cuộc sống. Nhìn chung, họ là người có tài, có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và nhạy bén. Nhờ ưu điểm này, họ khá thành công trong sự nghiệp. Cuộc sống của họ cũng tương đối suôn sẻ, như ý.

Số 6 - Thuận buồm xuôi gió khi về già

Người có số cuối ngày sinh là 6 thường theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Trong công việc, họ luôn làm hết mình. Tuy nhiên, điều này lại khiến người xung quanh không mấy hài lòng. Tính cách của người có số cuối ngày sinh có phần bốc đồng, nóng nảy. Vì vậy, khi còn trẻ, cuộc sống sẽ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, tuổi tác càng tăng, kinh nghiệm càng nhiều, tính cách được rèn giũa qua thời gian thì khuyết điểm đó sẽ giảm đi. Họ sẽ đạt được sự chín chắn cần có để vượt qua khó khăn. Kể từ đó, cuộc đời sẽ thuận buồm xuôi gió.

Số 7 - Thành công nhờ nỗ lực

Người có số cuối ngày sinh là số 7 thường táo bạo, có tham vọng lớn, dám nghĩ dám làm. Họ sẵn sàng đầu tư vào những dự án có rủi ro mà người khác không dám. Người này thích hợp với lĩnh vực kinh doanh, tài chính. Dù may mắn đến không nhiều nhưng cũng đủ để làm động lực giúp người này vươn lên, gặt hái thành công lớn.

Số 8 - Biểu tượng của sự giàu có

Số 8 là biểu tượng của sự giàu có. Người có số cuối ngày sinh là số 8 thường có tính cách lạc quan, tích cực cùng với tài năng hơn người. Cuộc sống của người này thường diễn ra suôn sẻ, cả đời ít lo lắng, luôn có quý nhân phù trợ. Sự nghiệp của người này cũng diễn ra thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, người này cũng luôn coi trọng tình cảm, thường đặt kỳ vọng cao vào hôn nhân.

Số 9 - Con đường tài vận khá chông gai

Người này có xuất phát điểm tốt hơn nhiều người. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là ham vui, không biết kiểm soát bản thân. Vì vậy, đường tài vận của họ không được sáng sủa như những người khác. Họ cần có thời gian để học cách tiết chế bản thân, tìm ra mục đích của cuộc đời. Khi đó, cuộc sống của họ sẽ vững vàng, ổn định.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link