Tử vi thứ 3 ngày 17/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý cẩn thận gây thù chuốc oán, tuổi Hợi đề phòng tai nạn

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ tiền tài, công danh, tình duyên của 12 con giáp vào ngày mai thứ 3 17/7/2018.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý cho biết bản mệnh cần phải hết sức lưu ý vì xuất hiện tiểu nhân. Người này ghen tị với bạn nên ra sức phá hoại, nhất là trong công việc và tình cảm. Đó có thể chính là người quen nên đừng dễ dàng tin tưởng ai cả.

Thêm vào đó, tuổi Tý hãy cẩn trong lời ăn tiếng nói, không nên gây thù chuốc oán với người khác kẻo họa vô đơn chí. Nếu không thể nói lời hay ý đẹp thì tốt nhất là mỉm cười im lặng, với ý kiến bất đồng cũng chỉ nên đưa ra góp ý nhẹ nhàng, tránh gay gắt, dễ dẫn tới cãi vã.

Bạn hôm nay có nguồn thu nhập ổn định, tuy không phải quá dồi dào nhưng đủ để không phải nghĩ ngợi. Tuổi Tý có công việc tốt nên hãy chăm chú, đầu tư tài chính phát triển kĩ năng nghề nghiệp chứ đừng mải mê tìm thêm việc bên ngoài để làm.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sự nghiệp vang dội, ý chí mạnh mẽ vững vàng, có tài dẫn dắt và sự quyết đoán cần thiết. Nếu được phát huy trong vai trò trưởng nhóm, quản lý, người điều hành dự án thì chắc chắn bạn sẽ làm nên thành tựu xuất sắc, hoàn thành tốt hạng mục được giao.

Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ nhưng thiếu bứt phá, đây là cơ hội rất tốt để bạn ghi dấu ấn của mình trong công việc, giành được vị trí cao hơn, đòi hỏi mức lương xứng đáng hơn. Song cần kiềm chế sự cố chấp và bảo thủ, phải biết tiếp thu học hỏi từ những người xung quanh để hoàn thiện bản thân.

Sức khỏe hơi kém, nhất là dạ dày không khỏe, khí nóng bốc lên thêm với việc sinh hoạt kém điều độ dẫn tới những cơn co thắt. Dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên ăn uống đúng bữa và đi ngủ đúng giờ. Thân thể khỏe mạnh, làm gì cũng hiệu quả hơn.

xin-chia-buon-ngoai-tuoi-suu-2-con-giap-nay-cung-kem-may-man-trong-nam-2018

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Dần

Xem bói tử vi ngày 17/7/2018, Dần Tuất tam hợp mang tới vận tình duyên vượng phát. Không những được tình mà còn được cả tiền, cả ngày hanh thông như ý. Nếu bạn đầu tư hoặc buôn bán sẽ có lợi nhuận cao, nên cảm thấy vô cùng vui vẻ và thoải mái.

Ngoài ra nếu con giáp này có ý định mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực mới hoặc triển trai dự án, đổi việc thì cũng rất thuận lợi, có thể tiến hành ngay. Mọi việc đang hanh thông suôn sẻ như vậy đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm như này.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Dần bị ảnh hưởng ít nhiều. Nên hạn chế tắm đêm, tắm bằng nước lạnh vì khi thay đổi nhiệt độ cơ thể đột ngột có thể dẫn đến đột quỵ hoặc có ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Mão

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Mão trở nên mạnh dạn, tháo vát và sẵn sàng dấn thân trong mọi công việc. Với những người đang cạnh tranh trong công việc thì đây là lợi thế giúp bạn trở nên nổi bật và chiếm thế thượng phong trước đối thủ.

Tuy nhiên vì quá mạnh mẽ và nổi bật nên con giáp này trở thành mục tiêu của những kẻ muốn đặt điều, bôi nhọ, hạ thấp danh dự và uy tín của tuổi Mão. Bạn lại có chút lỗ mãng, nóng nảy nên gặp không ít phiền toái, tạo ấn tượng xấu với những người xung quanh.

Bù lại chuyện tình cảm khá tốt đẹp, dù các điều kiện chưa thực sự ủng hộ nhưng bản mệnh có tài ăn nói, biết cách chiều chuộng người khác nên tán đâu đổ đấy, để mắt tới ai là cũng được người đó đáp lại. Đời sống tình cảm khá phong phú khiến nhiều người phải ghen tị.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Thìn có tài ăn nói xã giao sắc sảo, tạo cơ hội tốt về công việc. Thông qua những cuộc trò chuyện, những mối quan hệ có lợi bạn sẽ giành được hợp đồng tốt, nắm được thông tin quan trọng, giúp phát triển sự nghiệp nhanh chóng.

Nhưng bản mệnh giả tạo, có chút lừa lọc người khác, không thật tâm, vì thế gây khó chịu cho không ít người. Tuổi Thìn cần tiết chế điểm này, tránh sa đà vào trò nịnh bợ tầm thường kẻo lợi bất cập hại, mất đi ấn tượng tốt trong lòng bạn bè xung quanh.

Số trời đã định, bạn có tin mừng về nhân duyên, có người yêu thì tính cưới, chưa có người yêu thì nên đi đám cưới để gặp ý trung nhân. Nói chung, đám cưới là địa điểm cực kì có lợi cho tuổi Thìn nên dù là nhân vật chính hay nhân vật phụ thì cũng vui vẻ chào đón dịp vui này nhé.

anhtuoithin64jpg215_b2c0b

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hôm nay dễ sinh bệnh ở tim, tức ngực, đau vùng ngực bên trái, hơi thở không ổn định. Lúc này tuyệt đối tránh nóng giận, tránh kích động để bảo vệ thân thể. Càng là người có tiền sử bệnh thì càng phải tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi thật tốt, hướng tới suy nghĩ tích cực.

Hôm nay sẽ là ngày căng thẳng với sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tỵ. Việc kiếm ra tiền thì bạn không đam mê, việc bạn đam mê thì không kiếm ra tiền, đây thực sự là lựa chọn khó khăn mà dù chọn đường nào bạn cũng sẽ cảm thấy không trọn vẹn.

Tình thân là chỗ dựa dành cho bản mệnh, nên tham khảo ý kiến của những người quan trọng. Tuy nhiên, tuổi Tỵ phải có sự quyết đoán riêng, không hỏi quá nhiều người để tránh rối loạn, tâm sự chia sẻ với người mà bạn cảm thấy tin tưởng nhất thôi nhé.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông cho biết trong ngày Tam hợp này rất tốt cho sự nghiệp của tuổi Ngọ, bạn gặt hái được thành công đúng như mong đợi. Ngoài ra do bản thân có năng lực với vận may nên có thể thể thoải mái phát huy những gì mình có để tiến lên hoàn thành các kế hoạch đề ra.

Về phần tài lộc và tiền bạc trong ngày không có nhiều khoản thu bên ngoài nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu. Công việc đang tiến triển tốt đẹp như này, chẳng mấy chốc thu nhập sẽ tốt lên, cần kiên nhẫn chờ đợi. Bên cạnh đó nên có kế hoạch quản lý tài chính khôn ngoan thì khoonglucs nào sợ thiếu thốn.

Con giáp này vốn rất nhiệt tình, phóng khoáng, ít khi tính đoán chi li nên thường đứng ra thanh toán phần lớn các chi phí. Điều này không xấu nhưng nếu kéo dài thì không ổn, chưa kể có kẻ kết bạn chỉ để lợi dụng điểm này ở bạn thì càng không nên duy trì.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi trở nên rất quyết đoán, mạnh mẽ trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Khi bạn quyết định việc gì thì không ngần ngại tiến tới cho đến khi đạt được mục đích mới thôi, tuy nghe có vẻ cố chấp nhưng phải có dũng khí như vậy mới thành công.

Được cát tinh soi đường chỉ lối nên con giáp này biết cách kiếm tiền, các hạnh lục đầu tư thực sự chất lượng, mang tới nguồn thu nhập đáng kể. Song nên biết tiến biết lui, không nên quá tham lam, cần quan sát tình hình thị trường, tìm hiểu thông tin rồi hẵng quyết định.

Sức khỏe của bạn hơi kém, xuất hiện các hiện tượng nóng trong người, đau dạ dày, gan hoạt động không tốt. Tuổi Mùi nên tăng cường rau xanh và trái cây, tránh đồ nóng, chất kích thích và vận động thường xuyên để tăng cường thể lực.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân có quý nhân phù trợ, không phải vất vả. Bạn làm gì cũng có người gánh vác, chỉ đường cho, không quá mất sức. Vì thế những thành quả đạt được đều nhờ may mắn chứ thực lực chưa đáng kể.

Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp, quý nhân đến từ những người mà tuổi Thân từng giúp đỡ nên đây được coi là phúc báo bạn xứng đáng được hưởng. Tiếp tục duy trì và mở rộng vòng tròn này, bạn sẽ có được những vận may kế tiếp.

Ngày hôm nay kị nhất là xuất hành, di chuyển nhiều, dễ mắc tai nạn hoặc gặp điều xui xẻo. Hôm nay mà phải đi công tác, đi đường dài thì bản mệnh hãy thịnh bùa hộ thân, thủ hộ thần, vật phẩm phong thủy cát tường để mang bên mình, giảm bớt được hung hiểm.

3_cnrw

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Xem bói tử vi cho người tuổi Dậu cho thấy, vận trình tài lộc của bản mệnh đang lên, năng lực kiếm tiền mạnh. Nhìn đâu cũng thấy cơ hội, bạn đi trước người khác, có thể thu được khoản lợi nhuận lớn và tiên phong trong lĩnh vực nên chiếm nhiều ưu thế.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Với người làm công sở, tuyệt đối tránh buôn chuyện nói xấu sau lưng, đặt điều sai cho người khác, hãy làm tốt công việc của mình là được.

Người tuổi Dậu không tránh khỏi mệt mỏi trong ngày hôm nay. Cuối ngày, hãy dưỡng sức bằng một giấc ngủ sâu có thêm chút tinh dầu oải hướng để nạp năng lượng cho cơ thể. Tránh thức khuya và không nên dùng nhiều đồ uống có cồn vì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Tuổi Tuất đón ngày mới với tinh thần mạnh mẽ, quyết đoán và ý chí hơn người, song lại có phần cố chấp và hơi bảo thủ. Bản mệnh khá chậm chạp trong việc tiếp thu ý kiến người khác cũng như học hỏi những cái mới nên không có lợi cho công việc.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho việc xuất hành đi làm ăn xa hoặc đi chơi, thăm hỏi họ hàng. Nếu bạn có ý định đó hãy chuẩn bị hành trang đầy đủ để lên đường, vừa thay đổi không khí cũng là để bạn có thời gian nhìn nhận lại bản thân, sửa đổi những thiếu sót trong tương lai.

Tuy nhiên vì là ngày Tuất Thổ tự hình nên khó tránh khỏi tâm lý tự ti, không cởi mở. Đây cũng là rào cản lớn khiến bạn gặp khó khăn trong công việc lẫn tình cảm. Nếu cứ giữ suy nghĩ như vậy thì sẽ không thể tiến lên được đâu.

Tử vi ngày 17/7/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của tuổi Hợi có điềm không may xảy ra như gặp tai nạn, va chạm khi đi lại hoặc trong lúc làm việc. Cần hết sức thận trọng khi xuất hành xa, đến những nơi có địa hình nguy hiểm, làm việc lại công trường hay nhà xưởng.

Trong ngày này nếu bản mệnh biết tận dụng sức mạnh thì sẽ có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu có dự định như gặp gỡ đối tác, khách hàng hoặc các mối làm ăn, thì có thể tiến hành. Bạn có thể bận rộn tới cuối ngày nhưng những nỗ lực đó nhất định sẽ được đền đáp.

Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp, điềm báo có nguy cơ cãi vã với người yêu, không nên gay gắt quá khi tranh luận. Hai người ở cạnh nhau khó tránh khỏi việc bất đồng ý kiến nhưng cần chọn phương án nhẹ nhàng để giải quyết, nếu chưa tìm được tiếng nói chung thì nên chọn thời điểm khác để nói chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn