Tử vi tháng 7/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 này những người thuộc cung Thiên Bình sẽ trở nên duy tâm hơn. Hãy thiền để giữ tâm hồn thanh thản.

 Tháng 7/2018 của Thiên Bình

Trong tháng 7, Thiên Bình nên chú trọng việc kết giao, hòa nhập cùng cộng đồng, đi thăm thú và khám phá bên ngoài thay vì ngồi một chỗ và suy nghĩ về những chuyện đã qua.

az-img-horoscope-libra-1477665098032-1513054875567

Sự nghiệp

Thiên Bình sẽ tìm được niềm vui từ chính công việc của mình cùng những người đồng nghiệp vui vẻ với những dự án lí tưởng và thú vị với nhiều hứa hẹn. Tuy nhiên, khoảng cuối tháng 7, Thiên Bình sẽ phải đối đầu với nhiều áp lực từ những công việc được cấp trên giao phó. Những lúc như vậy, hãy tìm tới sự an ủi và động viên của người thân trong gia đình nhé.

Tình cảm

Đây là tháng khá tuyệt vời trong tình yêu của đôi lứa.Tình duyên trong tháng này của Thiên Bình khá là suôn sẻ. Với những ai còn độc thân, tháng này sẽ rất thích hợp để đi tìm nửa kia của mình. Những cặp đôi yêu xa cũng sẽ bình yên và tin tưởng nhau hơn.

Sức khỏe

Tháng 7 này Thiên Bình không gặp gì trắc trở trong sức khỏe, tuy nhiên bạn cũng đừng quá chủ quan mà hãy thận trọng với các loại  thực phẩm hằng ngày kẻo dễ ngộ độc thực phẩm nhé!

Tổng quan năm 2018 của cung Thiên Bình

Năm 2018 cho phép Thiên Bình tập trung nhiều hơn vào bản thân mình thay vì chỉ chăm chăm đáp ứng nhu cầu của những người xung quanh. Mặc dù bạn nên kiên nhẫn, tử tế với mọi người nhưng hãy tập trung tối đa vào những lý tưởng, mong muốn của bản thân. Mối quan hệ với những người khác mang theo những ý nghĩa nhất định đối với Thiên Bình. Sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn tiến lên phía trước. Hãy cố gắng thấu hiểu thực tế xung quanh và củng cố nền tảng, vai trò của bạn trong các mối quan hệ dù là thân thiết hay kết nối mang tính xã giao.

photo-1-1512224942673

Lời khuyên

Trong năm 2018, dù bận rộn nhưng hãy biết cân đối thời gian giữa công việc và gia đình. Hãy dành nhiều thời gian bên những người thân, bạn bè. Họ sẽ đem lại năng lượng và giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều. Đây cũng là năm để bạn tận hưởng kết quả từ sự cố gắng không ngừng trong năm 2017, nhìn lại những gì mình đã làm được. Dù năm 2018 cũng còn nhiều khó khăn, nhưng mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn