Chồng Lâm Khánh Chi tiết lộ cảm xúc lần đầu tiên gặp vợ, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phi Hùng bất ngờ chia sẻ về những khoảnh khắc đầu tiên anh “phải lòng” nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi.

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn với ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng vào cuối năm 2017. Tính cho đến thời điểm họ đã sống với nhau được 2 năm thế nhưng doanh nhân Phi Hùng và ca sĩ Lâm Khánh Chi luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Gần đây, nhờ vào phương pháp mang thai hộ, họ đã đón đứa con đầu lòng là một bé trai. Cả hai đều đang rất hạnh phúc với niềm vui nhỏ bé này. Thế nhưng không phải ai cũng biết về hành trình yêu nhau từ ngày mới quen cho đến ngày cưới nhau.

chong-lam-khanh-chi-tiet-lo-rung-minh-ngay-lan-dau-tien-gap-nhau-a-1551856585-770-width650height340

Trong một chương trình truyền hình, Lâm Khánh Chi cho biết trong lần đi diễn ở Vũng Tàu thì thiếu người chỉnh nhạc và Phi Hùng đi cùng người chỉnh nhạc nên cả hai có cơ duyên gặp gỡ. Từ đó, cặp đôi bắt đầu nói chuyện nhiều hơn.

Phi Hùng chia sẻ về khoảnh khắc hai người gặp nhau: “Nói về tình cảm thì chắc Hùng có tình cảm với bà xã ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trên xe. Nó như là tiếng sét ái tình vậy, không biết mọi người có tin không, nhưng thực sự là vậy. Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên tôi rùng mình một cái và mình thấy nổi da gà và cứ nhìn bà xã hoài vậy.”

chong-lam-khanh-chi-tiet-lo-rung-minh-ngay-lan-dau-tien-gap-nhau-b-1551857179-581-width600height800

Anh nhấn mạnh: "Tình yêu sét đánh" khiến anh rùng mình và muốn nhìn hoài. Điều này không chỉ gây bất ngờ cho khán giả mà còn chính bản thân Lâm Khánh Chi cũng không ngờ tới: “Thật không, giờ mới nghe luôn đó. Hèn gì khi chỗ sân khấu mình đứng ngay cánh gà sân khấu cứ thấy anh ấy nhìn mình hoài. Con gái thì tự nhiên được người ta để ý nên mình làm điệu đủ kiểu”. 

Mặc dù yêu thương nhau được khá lâu nhưng cặp đôi cũng trải qua một thời gian dài để thuyết phục gia đình, đặc biệt là gia đình Phi Hùng, bố anh khá gia trưởng và anh là con một. Anh chia sẻ: “Ngày đầu mới quen thì gia đình không ai biết hết, chỉ biết mình đi làm quản lý cho Khánh Chi thôi. Sau này mẹ lên Sài Gòn thấy hai đứa quan tâm nhau nên mẹ cũng biết và cũng đồng ý. Bố thì hơi khó một tí nhưng mà cứ rù rì mãi với mẹ, mẹ thuyết phục bố thì bố cũng đồng ý”.

Lâm Khánh Chi cũng nói thêm: “Lúc đầu gặp bố thì bố không nói gì, cũng không biết ý bố như thế nào nhưng đến giờ thì mọi thứ đều đã tốt rồi, Khánh Chi còn thân với bố hơn cả mẹ”.

Khánh Chi cho biết ông xã là “hoàng tử” quá hoàn hảo và phù hợp với cô nhưng đôi lúc tính hay cộc, ham đọc truyện, chơi game nên thỉnh thoảng khiến cô không hài lòng. 

Cả hai cùng nói về cuộc sống hằng ngày, từ đó người hâm mộ cũng có thêm cơ hội được hiểu hơn về họ. Không chỉ vậy, họ còn mang đến những nụ cười, sự hài hước. Phi Hùng cũng bóc mẽ bà xã online facebook liên tục và tính hay quên. Nhưng bỏ qua hết tất cả những điều không hài lòng về nhau, cả hai cho rằng họ đang trong thời gian hạnh phúc nhất, lúc nào cũng như lúc mới yêu, cưới nhau về càng mặn nồng và nên thơ hơn nữa. 

Lâm Khánh Chi bật mí lý do không cho ông xã xuất hiện và tham gia các dự án phim cũng như âm nhạc như sau: “Bản thân Phi Hùng không thích ồn ào và tham gia nghệ thuật vì còn nhiều thứ phải lo cho công việc của anh ấy. Nhưng sắp tới đây trong bộ phim ca nhạc dài 60 phút thì anh ấy có xuất hiện vì chị lại quên mời diễn viên cho vai đó. Tới ngày quay rồi thì chị mới chợt nhớ lại, không dám mời ai vì họ sợ mình không tôn trọng khi mời họ, thế là anh Hùng bị ép đóng vai đó cho chị luôn”.

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi còn dành cho nhau nhiều lời yêu thương có cánh, nhiều lời xin lỗi chân thành lần đầu tiên nói với nhau.

Bản thân Phi Hùng chia sẻ vợ có tác động không nhỏ đến anh. Từ khi ở với Lâm Khánh Chi, anh bớt đi tính cộc cằn, trẻ con và toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Với Khánh Chi, cô cũng đã tạm gác lại nhiều dự án nghệ thuật để vun vén gia đình nhỏ nhưng không quên thể hiện mong muốn quay trở lại với âm nhạc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn