Sau tin đồn ''sinh con'', Phạm Hương bất ngờ khoe quà đính hôn "siêu khủng"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc bộ quà tặng kim cương với kích thước lớn mà Phạm Hương đăng tải, không khó để đoán một nửa của Phạm Hương gia thế chẳng vừa.

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ đăng tải trên Instagram hình ảnh về chiếc nhẫn lấp lánh kèm đôi hoa tai bằng kim cương gắn trên bó hoa hồng đỏ được cho là món quà đính hôn mà "người bạn đời tương lai" dành đến cho cô. Cùng với bức hình được chia sẻ là dòng chữ ngắn gọn nhưng ẩn chứa đầy yêu thương của người đẹp "My <3" khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán danh tính một nửa của nàng hậu này.

Bức hình được Phạm Hương chia sẻ với dòng chữ ngắn gọn nhưng ẩn chứa đầy yêu thương của người đẹp

Bức hình được Phạm Hương chia sẻ với dòng chữ ngắn gọn nhưng ẩn chứa đầy yêu thương của người đẹp "My <3"

Trước đó vào ngày 14/2. Phạm Hương đã công khai bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út. Cô chia sẻ: "Chúng tôi nhận được tình yêu xứng đáng của mình. Chúc mừng ngày Valentine". Người đẹp Hải Phòng cho biết cô giữ kín danh tính người yêu vì muốn tình cảm thêm chín muồi trước khi chia sẻ với công chúng. Về danh tính người yêu, hiện tại cô chưa muốn công khai vì muốn tình cảm thêm chín muồi trước khi chia sẻ với mọi người.

Người đẹp khoe nhẫn kim cương và xác nhận đang say đắm trong tình yêu vào đúng ngày Valentine.

Người đẹp khoe nhẫn kim cương và xác nhận đang say đắm trong tình yêu vào đúng ngày Valentine.

Đáng chú ý là khi được một người bạn bình luận hỏi "Bạn đã đính hôn rồi sao?", Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi". Xác nhận đã đính hôn, nàng hậu họ Phạm ngay lập tức trở thành ngôi sao "sáng" nhất showbiz Việt trong ngày Valentine.

Động thái "khoe" quà đính hôn của Phạm Hương khiến fan không khỏi nghi ngờ ngày cô lên xe hoa không còn xa. Hàng loạt những bình luận chúc phúc được gửi đến nàng Hậu. Fan bình luận: "Nhanh vậy sao?", "Phải là cô dâu thật hạnh phúc đấy nhé người chị em thương nhất thời thanh xuân và cả đời", "Một đôi hoa tai và nhẫn cưới phải không Bee?"...

Người hâm mọ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nàng hậu Phạm Hương.

Người hâm mọ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nàng hậu Phạm Hương.

Phạm Hương công khai đã đính hôn bên Mỹ vào 1 tháng trước. Tại Mỹ, nàng Hậu cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tận hưởng cuộc sống bình yên, thanh nhàn. Mới đây, cô chia sẻ loạt ảnh quảng cáo cho thương hiệu nước ngoài, đánh dấu sự trở lại showbiz không còn xa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn