Top 3 chòm sao ngây thơ "nhẹ dạ cả tin", dễ bị lừa nhất

( PHUNUTODAY ) - Sư Tử có một nhược điểm đó là thích được tâng bốc. Vậy nên, họ dễ mắc phải những cú lừa ngoạn mục bởi những lời đường mật ngon ngọt. Chỉ cần khen họ tới tấp là họ đã sướng tít mắt và chẳng còn phân biệt được đúng sai phải trái

Hạng 1: Bạch Dương

Chòm sao ngây thơ Bạch Dương với bản tính như đứa trẻ, ngây thơ, hồn nhiên và rất dễ bị lừa. Họ làm việc theo bản năng và gần như chẳng bao giờ suy xét đến hậu quả, cũng như tính đúng sai mà cứ thế đâm đầu làm. Vậy nên, họ rất dễ bị những người láu cá khôn lỏi lừa cho tối tăm mặt mũi.

Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng thuộc tuýp người dễ tin người. Họ rất ít nghi ngờ hay phân tích lời nói của ai mà luôn người ta bảo gì thì cứ thế tin. Bởi bản tính thẳng thắn nên Bạch Dương nghĩ chắc ai cũng như mình và rồi đến khi bị lừa “ngã chổng vó” họ mới ngộ ra.

Hạng 2: Sư Tử

co-gai-xinh-dep-2

Sư Tử có một nhược điểm đó là thích được tâng bốc. Vậy nên, họ dễ mắc phải những cú lừa ngoạn mục bởi những lời đường mật ngon ngọt. Chỉ cần khen họ tới tấp là họ đã sướng tít mắt và chẳng còn phân biệt được đúng sai phải trái.

Ngoài ra, bởi vô cùng cứng đầu và tự tin thái quá, luôn cho rằng “chẳng bao giờ mình sai” và rất dễ tự ái, nên Sư Tử dễ bị người khác lợi dụng điểm này mà cho vào tròng. Chỉ cần kích đểu là Sư Tử đã hùng hổ lao đầu vào làm mà chẳng cần quan tâm rằng kết quả sẽ đi về đâu, hay chẳng đắn đo suy nghĩ kỹ và rồi kết quả dĩ nhiên là bị lừa cho xây xẩm mặt mày.

Hạng 3: Cự Giải

20171105-ai-bao-mat-that-cua-my-nu-goc-nghieng-than-thanh-khong-dep-2

Cự Giải tốt bụng, hiền lành và dễ mềm lòng nên rất hay bị cho vào tròng. Họ tin người và luôn nghĩ mọi người đều tốt cả, vậy nên dù ai làm gì họ cũng chẳng mảy may nghi ngờ.

Bên cạnh đó, bởi bản tính thương người, hay lo lắng cho người khác nên Cự Giải thường hay ôm đồm mọi việc vào mình. Để rồi đôi lúc, họ sẽ bị đẩy cho những công việc chẳng phải của mình mà vẫn cứ vui vẻ làm.

Quá tốt bụng, Cự Giải rất dễ bị lợi dụng. Và khi ngộ ra, dẫu bị tổn thương sâu sắc nhưng họ vẫn sẽ dễ dàng tin người như vậy trong những lần sau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn