Biết được những điều này, phụ nữ sẽ khiến đàn ông yêu mình say đắm!

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là cách tốt nhất để nắm giữ tình cảm của một người đàn ông.

Hãy thể hiện rằng bạn là người sẽ dành phần còn lại của cuộc đời bạn cho anh ấy

Ý nghĩa của sự cam kết này không phải là bạn ràng buộc chàng bằng tờ giấy hôn thú mà bạn hãy thể hiện cho chàng biết trong tâm trí của bạn chàng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống này. Hãy dịu dàng thể hiện để anh ấy cũng tự xác định được điều đó. Bạn luôn thể hiện trung thực rằng anh ấy là người sở hữu rất nhiều những phẩm chất bạn luôn luôn tìm kiếm ở một người đàn ông, bạn không thể không tôn trọng và ngưỡng mộ anh ấy. Và bạn phải cho anh ấy thấy được sự cần thiết có nhau của cả hai người.

Luôn luôn thể hiện được bạn là ai. Và không ngại thể hiện chính mình theo cách riêng của bạn

chong-yeu4

 

Đây có lẽ là điều quan trọng mà người đàn ông luôn tìm kiếm ở người phụ nữ. Tại nhiều cuộc khảo sát cho thấy 90% nam giới cho biết phụ nữ thường có tính cách thay đổi sau khi kết hôn và đây là nguyên nhân khiến cho hôn nhân của họ tan vỡ. Để tránh việc chàng không phải giật mình với sự thay đổi của bạn, bạn hãy cố gắng làm để anh ấy luôn cảm thấy con người bạn là quan trọng và phù hợp với anh ấy. Hãy thể hiện con người thật sự hay cười đùa, vui vẻ của bạn.

Biết làm mình trở nên thú vị

Để giữ chân người đàn ông mà mình yêu thương, bạn cần phải thú vị. Muốn vậy, bạn phải có đam mê về cuộc sống, sự nghiệp, bạn bè, con cái và sở thích riêng. Một sai lầm lớn trong tình yêu là làm cho đối tác trở thành sở thích của bạn.

Và một thông điệp nhỏ trong cuộc sống là: Hãy yêu bản thân mình trước, tiếp đến là anh ấy và bạn sẽ thành công.

Không kiểm soát chàng

Kiểm soát nửa kia là một trong những sai lầm đầu tiên phụ nữ thường hay mắc phải. Họ tự cho mình cái quyền được "quấy rối" bạn trai/chồng ở bất cứ nơi đâu và dù là đang trong thời gian nào. Nhiều cô gái còn kiểm soát hàng ngày, hàng giờ đến mức các chàng "nghẹt thở" chỉ muốn bỏ chạy.

phu20nu204-1514089219944

Người ta vẫn nói "mềm nắn rắn buông", trong mối quan hệ với đàn ông, nguyên tắc này càng chuẩn xác. Muốn giữ được trái tim chàng, hãy nới lỏng chàng ra một chút, không bao giờ tỏ thái độ muốn chiếm hữu hay kiểm soát chàng.

Biết nghệ thuật chờ đợi

Các chuyên gia tâm lí khuyên rằng nếu bạn muốn một mối quan hệ khỏe mạnh và lâu dài, người trong cuộc chắc chắn phải biết đến nghệ thuật chời đợi. Sự chờ đợi luôn tạo ra sự thú vị, hài hước cho mối quan hệ của bạn. Cho dù hai người đã kết hôn được 5 năm, 10 năm song nếu chuyện gì cũng sốt sắng, không chờ đợi thì bạn sẽ đánh mất sự hứng thú giữa hai người. Điều đó đồng nghĩa với việc người đàn ông của bạn dễ dàng tìm niềm vui ở các mối quan hệ bên ngoài.

Thể hiện mình là người độc lập

Đàn ông thường rất mệt mỏi với những người phụ nữ ngồi chờ đợi người đàn ông của mình giải quyết mọi khía cạnh trong cuộc sống của họ. Hãy để anh ấy biết mặc dù bạn là phái yếu nhưng bằng nhiều cách bạn hoàn toàn có khả năng làm những việc đó mà không có anh ấy. Đó là cách bạn giúp đỡ người đàn ông của mình và làm cho họ cảm thấy bạn là người vợ đảm đang, biết chung lưng gánh vác, chia sẻ mọi công việc với anh ấy.

Hãy để anh ấy đuổi theo bạn nhưng không chơi trò chơi để anh ấy luôn phải theo đuổi bạn

Phụ nữ cho rằng để "giữ chân" được chàng, cách duy nhất là "săn đuổi" thật sát sao. Sự theo đuổi ấy thường là những cử chỉ quan tâm, những hành động chiều chuộng. Sự quan tâm đó đôi khi thái quá đến mức chàng của bạn không bao giờ có thời gian để nhớ về bạn, vì bạn hiện diện quá thường xuyên.

Vậy đổi lại, bạn nên thờ ơ, vô tâm với chàng một chút, anh ấy sẽ nhớ nhung và muốn gặp bạn nhiều hơn. Bằng cách này, chẳng bao giờ chàng nhận ra đang bị bạn tìm mọi cách để "giữ chân" chàng cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT