Những nguyên tắc thời trang giúp các nàng sành điệu không bị "vô duyên" khi đi dự tiệc cưới

( PHUNUTODAY ) - Ai chẳng muốn mình thật xinh đẹp khi đi dự tiệc cưới của người thân, bạn bè. Thế nhưng, nếu là cô nàng sành điệu thì bạn nhất định phải biết cách ăn diện thế nào để không nổi hơn cô dâu mà vẫn đẹp chất ngất. Để làm được điều này, hãy tham khảo ngay những nguyên tắc thời trang dưới đây nhé!

Nói không với màu trắng

1

Một trong những nguyên tắc đầu tiên đó chính là không nên mặc trang phục màu trắng, đặc biệt đối với các nước phương Tây. Trong một số quan niệm, chỉ có cô dâu là nên mặc váy trắng. Nếu bạn chọn trang phục cùng màu đồng nghĩa bạn đang cố ganh đua với cô dâu. Vì thế, bạn nên bỏ màu trắng ra khỏi danh sách trừ trường hợp hai nhân vật chính của đám cưới yêu cầu.

Không mặc nguyên cây màu đen

2

Màu đen tượng trưng cho sự sang trọng nhưng đồng thời cũng là tang tóc, đau thương. Bạn không nên mặc màu đen từ đầu đến chân khi đến dự đám cưới vì một số người cho rằng đó làm điềm xấu. Tuy nhiên, một chiếc váy đen giản dị cùng trang sức và đôi giày lấp lánh sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn.

Không chọn trang phục quá gợi cảm

4

Nếu váy đã có phần lưng trễ thì phía trước nên kín đáo và váy không quá ngắn. Những bộ đầm có nhiều khoảng hở hay bó sát có thể khiến bạn không thoải mái khi hoạt động. Tuy nhiên, chị em cũng nên tránh những cách ăn mặc quá đơn giản như jeans và áo T-shirt.

Bỏ qua kiểu quần áo đời thường

5

Đám cưới là dịp trang trọng vì thế hãy quên đi các trang phục hàng ngày như: áo thun, quần jeans, quần bó, đồ denim. Nếu quá bận rộn, bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy không quá cầu kỳ nhưng đủ thể hiện sự tôn trọng.

Lựa chọn cho mình những đôi giày cao gót xinh xắn

6

Trang phục sẽ giúp bạn ghi điểm trước đối phương, nhưng nếu bạn không biết cách lựa chọn cho mình một đôi giày đẹp là điều sai lầm. Bạn nên chọn cho mình một đôi giày cao gót tùy theo chiều cao của mình để chọn phân giày phù hợp mà không bị mỏi chân. Bạn cũng đừng mang những đôi dép lê, giày thể thao hay sandals để tham gia những bữa tiệc cưới đấy nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn