Post ảnh sống ảo, Quế Ngọc Hải bất ngờ bị dân tình xúm vào "bóc phốt" chỉ vì thứ này

( PHUNUTODAY ) - Khoe ảnh sống ảo lên trang cá nhân đốn tim người hâm mộ, nhưng Quế Ngọc Hải lại bị dân tình 'bóc phốt'.

Kể từ sau những thành công rực rỡ ở 4 mùa giải liên tiếp của đội tuyển Việt Nam thì tới thời điểm hiện tại, các cầu thủ luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Cũng chính vì điều này mà nhất cử nhất động của các anh chàng đều được hội fangirl chú ý và đôi khi, fans của họ còn tìm ra những chi tiết siêu thú vị thông qua trang cá nhân của dàn cầu thủ.

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Quế Ngọc Hải đăng loạt ảnh trong chuyến thiện nguyện tại Viện huyết học - Truyền máu Trung ương (Hà Nội) vào ngày 21/2.

Quế Ngọc Hải diện chiếc áo phông màu vàng khi tham dự một sự kiện ở Viện Huyết học và truyền máu Trung ương.

Quế Ngọc Hải diện chiếc áo phông màu vàng khi tham dự một sự kiện ở Viện Huyết học và truyền máu Trung ương.

Cầu thủ CLB Viettel bày tỏ sự xúc động khi được gặp những bệnh nhi đang điều trị tại đây: "Sáng nay, Hải vừa có chuyến thăm các em nhỏ ở Viện huyết học - Truyền máu Trung ương. Hải thật sự bị rung động bởi những ánh mắt trong sáng và nụ cười dễ thương của các em, các cháu nhỏ tại viện".

Bài đăng này nhanh chóng thu hút hơn 10.000 like (thích) cùng lời khen ngợi, cảm ơn từ người hâm mộ trước tấm lòng của chàng cầu thủ đối với các bệnh nhi.

Thế nhưng, bên cạnh việc chú ý đến nghĩa cử cao đẹp của chân sút gốc Nghệ An, nhiều "thánh soi" tiếp tục phát hiện bố của Sunny diện chiếc áo từng bị "bóc phốt" là mặc đi mặc lại trong mấy ngày tết.

Cụ thể, ngày đầu năm mới, anh đăng bức ảnh gia đình để chào đón năm mới với dòng trạng thái: "Mùng 1 Tết, mọi người hãy cười thật tươi như gia đình Sunny nhé!".

Empty

Đến ngày mùng 3 Tết, anh chàng tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc tươi tắn chụp cùng vợ và con gái. Khi vợ con đều xuất hiện trong trang phục mới, đội trưởng tuyển Việt Nam vẫn mặc chiếc áo vàng yêu thích. Mọi người cũng không để ý và chưa bình luận gì về nó.

Empty

Cho đến khi lần thứ 3 liên tiếp, Quế Ngọc Hải lại xuất hiện cùng vợ con trong bức ảnh ngày mùng 5 Tết và vẫn là món đồ quen thuộc.

Quế Ngọc Hải nhiều lần liên tục mặc cùng một chiếc áo để chụp ảnh.

Quế Ngọc Hải nhiều lần liên tục mặc cùng một chiếc áo để chụp ảnh.

Dưới bài đăng, ngoài bình luận bày tỏ sự thích thú, số khác lại cho rằng chắc chiếc áo này có ý nghĩa cực quan trọng nên Hải "Quế" mới cùng nó tham gia nhiều hoạt động như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn