Đông Nhi “hùng hổ” dọa trừ tiền lương của “gà cưng”, ai ngờ bị Ông Cao Thắng vào “bóc mẽ”

( PHUNUTODAY ) - Màn dọa phạt “lầy lội” của bà bầu Đông Nhi khiến công chúng được phen đau tim.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Đông Nhi đăng tải “tối hậu thư” khiến các nghệ sĩ trong công ty được một phen kinh hãi tột độ. Cụ thể, cô viết: "Tuần sau mở cuộc kiểm tra nghệ sĩ toàn công ty bài của anh và chị! Không thuộc một bài trừ 1 triệu vào lương cứ thế mà nhân lên nhá".

Empty

Đông Nhi gửi “tối hậu thư” khiến các nghệ sĩ trong công ty được một phen kinh hãi tột độ

Nguyên nhân cho sự “lầy lội” này được xác định do bà bầu Đông Nhi đang quá rảnh nên đã dạo một vòng Youtube và phát hiện ra các "gà cưng" không hề thuộc một bản hit nào của vợ chồng mình cả. Nhất là các anh chàng UNI5 cũng thường xuyên quên lời cả những ca khúc phổ biến của “chủ tịch”.

Empty

Đông Nhi phát hiện ra các "gà cưng" không hề thuộc một bản hit nào của vợ chồng mình cả

Trước lời hăm họa của vợ yêu, Ông Cao Thắng đã nhanh chóng vào tiết lộ: "Bà bầu nhắn xong cười khoái chí". Cứ tưởng bà bầu Đông Nhi đang “nổi giận đùng đùng” hóa ra chỉ là đang trêu ghẹo các "gà cưng" trong lúc đang rảnh bầu bí mà thôi.

Được biết, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang quản lý công ty giải trí 6SE với nhiều "gà cưng" đầu quân. Đây là một trong những công ty lớn được đánh giá đào tạo nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Anh Tú The Voice, nhóm UNI5, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên…

Empty

Đông Nhi đang tranh thủ tận dụng mọi thời gian để vi vu hưởng thụ cho thỏa đam mê trước khi lâm bồn

Hiện tại, giọng ca “Bad boy” đang ở những tháng cuối thai kỳ vì vậy cô đang tranh thủ tận dụng mọi thời gian để vi vu hưởng thụ cho thỏa đam mê trước khi lâm bồn, tạm thời "ẩn thân" 1 thời gian để chăm con: “Bầu bí mà đam mê quá nên vẫn phải đi, phải bay thật đông vui mới chịu. Tranh thủ những tuần thai kỳ không được phép bay đó bay đây nữa, cả gia đình lên tour đi Lan Hạ liền và luôn...”- Đông Nhi chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn