Sau thời gian im lặng, Nhã Phương chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" phủ nhận tin đồn chia tay Trường Giang, đồng thời có những chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình cảm với nam danh hài.

Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Thời gian gần đây, cả hai không còn xuất hiện chung trong các sự kiện. Họ cũng hiếm khi chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Trường Giang vướng phải nghi vấn tình cảm với hotgirl Sam khi cùng thực hiện một dự án phim cùng những dòng trạng thái đầy ẩn ý và tâm trạng của Nhã Phương trên Facebook cá nhân khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở.

nhaphuong1.phunutoday.vn

Sau khoảng thời gian im lặng trước mọi ồn ào, đồn đại tình cảm, mới đây, Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay Trường Giang. Đây là lần hiếm hoi, nữ diễn viên có những chia sẻ về đời tư cũng như chuyện tình cảm cá nhân.

Theo đó, Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận cô cảm thất khó chịu khi mọi người quan tâm quá mức đến vấn về tình cảm của cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết, sau sự khó chịu đó sẽ là động lực giúp cô tìm cho mình chiến lược để giảm bớt hình ảnh liên quan tới chuyện yêu đương.

"Sau này lâu lâu mới đăng hình hai đứa lên Facebook chứ trước đó không có, ít lắm. Tôi không muốn bị mọi người nhớ tới mình gắn với chuyện tình cảm quá nhiều. Mặc dù tôi cũng thích được như các bạn khác chụp hình, đăng ảnh nhí nhố với người yêu nhưng phải xác định tư tưởng nếu đăng hình như vậy nhiều quá, họ sẽ chỉ nhớ tới chuyện yêu đương của mình thôi" - bạn gái Trường Giang cho hay.

nhaphuong3.phunutoday.vn

Với Nhã Phương, quan trọng nhất, bản chất cuối cùng là cái gì? Có phải là tình yêu không hay chỉ là để đưa cho mọi người xem, suốt ngày lên mạng khóc: "Tôi không muốn chia tay đâu", bao nhiêu tin đồn không lẽ cứ phải đi giải thích như vậy? Vì vậy, nữ diễn viên cũng không quan tâm việc cô phải giải thích hay không.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng thừa nhận, cô có buồn, có khóc mỗi khi gặp chuyện không vui với Trường Giang. Tuy nhiên, những lúc như thế, cô thường chỉ tự mình chịu đựng chứ không than thở, chia sẻ với ai. Có những lần rơi nước mắt vì bạn trai song Nhã Phương khẳng định, cô không phải mẫu con gái "mít ướt". Đôi khi, có nhiều việc dồn lại, đến một lúc nào đó vô tình chuyện lại xảy ra đúng thời điểm gặp quá nhiều dồn nén nên phải bung ra và khóc tu tu.

"Tôi không bao giờ chỉ vì một việc nào đó vừa xảy đến đã làm ầm lên. Thường tôi sẽ xem vấn đề đó ở đâu, dồn nén ở mức độ nào... rồi sau đó mới nói" - Nhã Phương tâm sự.

nhaphuong4.phunutoday.vn

Nói thêm về bản thân, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô là người cá tính, độc lập và không phụ thuộc quá nhiều vào người yêu. "Ngoại trừ tình cảm không nói, đối với những chuyện khác tôi thường tự mình thực hiện. Tôi sống độc lập và cũng vững vàng rồi nên tôi không sợ bất cứ điều gì cả" - bạn gái Trường Gianh nói.

Trước đó, Trường Giang cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với hotgirl Sam, đồng thời khẳng định anh và Nhã Phương vẫn gắn bó. "Tôi chỉ yêu một người là đủ mệt lắm rồi. Hơn nữa, để tìm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương là điều rất khó. Tôi nghĩ mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi” - nam danh hài cho hay.

nhaphuong2.phunutoday.vn

Anh "Mười Khó" cũng cho biết, dù xa xôi, cách trở và ít có thời gian bên nhau, nhưng anh và Nhã Phương đều hiểu đối phương là người tốt nhất dành cho mình. "Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất. Nên dù cho ai nói gì, đồn đại ra sao, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau ra. Người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi” - Trường Giang khẳng định.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê nói gì về nghi vấn lộ clip nóng của người em thân thiết Lê Thu Trang?

2. Sau ồn ào tranh cãi với bạn trai đại gia, Phi Thanh Vân phát ngôn "sốc" về tình yêu

3. Loạt váy áo chứng minh khó ai có thể 'vượt mặt' Phạm Băng Băng về khoản mặc đẹp trong năm qua

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn