3 con giáp TRÚNG QUẢ ĐẬM, dễ trở thành PHÚ ÔNG GIÀU CÓ vang danh thiên hạ trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi vào năm 2019, Cung tiền tài của người tuổi này có “Tài Điền Quý Nhân” và “Hỉ Tài Tinh” phù hộ nên tài vận bùng phát.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn bẩm sinh đã mang khí chất phi phàm, tài hoa xuất chúng. Con giáp này tâm địa thiện lương nên được Bồ Tát phù hộ. Năm 2019, Cung tiền tài của người tuổi Thìn có “Tài Điền Quý Nhân” và “Hỉ Tài Tinh” phù hộ nên tài vận bùng phát.

2

Ngoài ra, sự nghiệp của người tuổi Thìn cũng đại phát trong năm Kỷ Hợi. Sự nghiệp, tài vận đều thịnh phát, người tuổi Thìn không còn phải lo lắng về việc kiếm tiền nữa bởi làm bất cứ việc gì cũng thu được những khoản thu nhập kếch xù.

Tuổi Dần

1 anh bia

Vận khí của người tuổi Dần thời gian trước không khởi sắc, tuy không vấp phải cảnh phá sản nhưng tài vận cũng không hanh thông nên con giáp này gặp nhiều áp lực về tài chính. Năm 2019, cung Tài Bạch của con giáp này xuất hiện cát tinh “Thiên Tài” và “Hỷ Tài” nên tài vận không ngừng mở rộng. Không những vậy, con giáp này còn được quý nhân giúp đỡ rất nhiều về tài chính. Chính vì thế, người tuổi Dần sẽ có cơ hội trở thành “phú ông giàu có” trong năm Kỷ Hợi.

Tuổi Mão

0 anh bia

Người tuổi Mão năm 2019 do có cát tinh “Thực Thần” soi chiếu nên nhận được rất nhiều phúc lộc. Đồng thời do được Thần Tài ủng hộ nên vận thế của con giáp này tương đối thuận lợi. Sự nghiệp hồng phát, công việc kinh doanh thuận lợi, mang lại cho người tuổi Mão những khoản lợi nhuận không nhỏ. Ngoài ra con giáp này còn có cơ hội tăng lương, tăng thưởng. Năm 2019 chính là năm tiền tràn ngập két của người tuổi Mão. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn