Nữ giúp việc hành hạ cụ bà 90 tuổi dã man gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình chăm sóc bà cụ 90 tuổi, nữ giúp việc liên tục đẩy mạnh nạn nhân xuống giường hay nhồi nhét cháo vào miệng cụ bà.

Ngày 13/12, Viện KSND huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hồ Thị Vân (42 tuổi, ở thị trấn Kế Sách) về hành vi Hành hạ người khác.

Giúp việc hành hạ dã man cụ già 90 tuổi.

Giúp việc hành hạ dã man cụ già 90 tuổi.

Thông tin ban đầu, vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh bà Hồ Thị Vân hành hạ cụ bà N.K.X. (trên 90 tuổi, ngụ thị trấn Kế Sách) đang nằm trên giường bệnh.

Hành vi của bà Vân làm cho người dân địa phương và cộng đồng mạng xã hội hết sức phẫn nộ. Sau đó, Công an huyện Kế Sách vào cuộc điều tra vụ việc.

Được biết, gia đình nạn nhân kinh doanh thức ăn gia súc. Họ cho biết những lúc đi làm ăn đã thuê Hồ Thị Vân chăm sóc cụ bà.

Những hình ảnh, Vân hành hạ cụ già 90 tuổi được một cháu nhỏ trong nhà tình cờ quay lại được nhưng không nói cho người lớn biết. Mới đây, khi cụ bà đã qua đời, đoạn clip này lại xuất hiện trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn