Nam thanh niên ôm xác người yêu bị tài xế taxi bỏ rơi ven đường vì không đủ tiền trả

( PHUNUTODAY ) - Người ở chùa Phước Bảo (xã Thanh Đức, huyện Bến Lức, Long An) phát hiện một nam thanh niên bế thi thể người phụ nữ từ taxi xuống.

Tối 3/9, Công an tỉnh Long An cho biết đang khẩn trương xác minh làm rõ cái chết của một phụ nữ từ taxi đưa xuống cạnh ngôi chùa ven Quốc lộ 1.

Vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 1/9, người ở chùa Phước Bảo (xã Thanh Đức, huyện Bến Lức) nhìn thấy taxi biển số TP HCM lưu thông từ TP HCM về TP Tân An (tỉnh Long An) tấp vào lề rồi dừng sát hàng rào. Vài phút sau, một thanh niên ẵm một phụ nữ xuống, không thấy có dấu hiệu cử động. Hai bên trao đổi với nhau điều gì đó rồi tài xế taxi chạy ngược về hướng TP HCM. Thấy lạ, nhiều người đến xem thì biết nạn nhân đã chết và tài xế xe từ chối tiếp tục chở đi.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Nạn nhân được xác định là Ng.Ch.A.Th (SN 1987, quê Tây Ninh). Người thanh niên đi chung tên Ng.Nh.Nh (SN 1980, ngụ Bến Tre).

Theo lời trình báo, anh Nh. và chị Th. sống chung với nhau tại huyện Bình Chánh (TP.HCM). Khoảng hai tháng trước, người phụ nữ phát hiện mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, nhưng cuộc sống khó khăn, không có khả năng chữa trị.

Khoảng 15h ngày 1/9, chị Th. tử vong tại nhà trọ. Anh Nh. chỉ còn 70.000 đồng, không còn lựa chọn khác, anh gọi taxi chở người yêu về quê chôn cất. Tuy nhiên, tài xế chỉ biết người lên xe bị bệnh rất yếu, chứ không biết chị Th. đã qua đời.

Xe đưa thi thể người phụ nữ cùng nam thanh niên về CA làm việc

Xe đưa thi thể người phụ nữ cùng nam thanh niên về CA làm việc

Đến cầu Bến Lức, tài xế phát hiện chị Th. đã tử vong và khách cũng không có đủ tiền trả, anh ta liền tấp vào lề, yêu cầu anh Nh. đưa thi thể chị Th. xuống xe, tìm phương tiện khác rồi bỏ đi.

"Trên đường đi, biết người vợ tôi đã chết và tôi không đủ tiền trả chi phí đến nhà, tài xế taxi đã dừng lại trước cổng chùa yêu cầu tôi ôm xác vợ rời khỏi xe, bỏ chúng tôi lại ven đường”, anh N. kể lại.

Nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt, oán trách tài xế nhẫn tâm. Tuy nhiên cũng có ý kiến cần phải làm rõ lời khai của anh N., cũng như khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn