Bộ ảnh ngộ nghĩnh của gia đình blogger Canada giúp các bố mẹ có nhiều ý tưởng chụp ảnh gia đình độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Blogger người Canada Kate Weiland đã chia sẻ bộ ảnh gia đình siêu hài hước và đáng yêu khiến người xem vô cùng thích thú. Xem bộ ảnh này xong, các bố các mẹ có thêm nhiều ý tưởng cho bộ ảnh gia đình độc đáo hơn!

Kate Weiland cùng chồng cô và ba đứa con đáng yêu là các nhân vật chính trong bộ ảnh gia đình siêu hài hước và ngộ nghĩnh này. Họ cùng nhau diễn lại những cảnh hài hước, nhắng nhít. Ý tưởng sáng tạo nhất của nữ blogger là đã khéo léo sắp xếp bối cảnh để gia đình mình trông như một bữa ăn ngon lành, từ các món sushi đến bữa sáng có thịt xông khói và trứng, thậm chí là một bé tôm hùm cực dễ thương.

Empty

Trong các bức ảnh, gia đình gồm 5 thành viên mặc những trang phục độc đáo, hóa trang thành các nhân vật trong phim, truyện hay những đồ vật ngộ nghĩnh khiến người xem không khỏi thích thú. Những bức ảnh gia đình khiến người xem thích thú không chỉ bởi cách sắp xếp đầy sáng tạo mà còn từ sự “hợp tác” của ba cô cậu nhóc.

Empty

Các ông bố bà mẹ cũng có thể học tập cách chụp vô cùng sáng tạo này để biến tấu cho gia đình một bộ ảnh độc đáo của riêng mình! Cùng ngắm tiếp nhé!

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn