Mẹo hay: Chỉ cần ăn quả này vào buổi tối da trắng như trứng bóc, bụng mỡ dày cũng biến mất sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Mẹo hay: Chỉ cần ăn quả này vào buổi tối da trắng như trứng bóc, bụng mỡ dày cũng biến mất sau 1 tuần ai cũng nên nằm lòng.

an-oi

 

Ổi

Ổi chứa giá trị dinh dưỡng khá cao, ít chất béo, cholesterol và natri. Chỉ cần ăn chúng thường xuyên sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, làm đẹp, giảm cân và ngăn chặn một số loại bệnh tấn công vào cơ thể con người.

Bưởi

Trong bưởi có chứa nhiều vitamin C, chất xơ, nước, carbon hydrate… Những loại chất này khi vào cơ thể sẽ làm giảm lượng isulin, đốt cháy mỡ bụng, ngăn ngừa lão hóa, giúp da căng sáng, trắng mịn từ sâu bên trong.

Dứa

Dứa là loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa, giàu vitamin cùng các khoáng chất cần thiết. Bởi vậy chỉ cần ăn chúng thường xuyên da dẻ không chỉ căng sáng mà vòng 1 trở nên căng đầy, quyến rũ tự nhiên.

Uống nước ấm - 1 trong 5 loại nước uống giúp bạn đẹp hơn

Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Sữa đậu nành hoặc bột protein

Theo một nghiên cứu của Đại học Birmingham (Anh), chất tryptophan có trong sữa đậu nành và bột protein là tiền thân của chất serotonin, có tác dụng gây buồn ngủ. Sau khi uống vào sẽ giúp hệ thần kinh hoạt động hài hòa, cải thiện chất lượng giấc ngủ nhanh hơn. Ngoài việc tốt cho giấc ngủ, tryptophan cũng có thể làm giảm nồng độ cortisol, từ đó giúp loại bỏ mỡ bụng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn