Bí mật về đàn ông và "chuyện ấy" khiến nhiều chị em phụ nữ “SỐC TẬN ÓC”, nhất là số 1

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông và phụ nữ thường có luôn có cái nhìn khác nhau về "chuyện yêu". Vì vậy, các cô nàng hãy cố gắng hiểu hơn về "anh nhà" để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc nhé.

Về kỹ thuật giường chiếu

Empty

Không chỉ là khả năng và sức mạnh trong chuyện chăn gối, các chàng còn thường xuyên tám với nhau về kỹ thuật và những điều mới lạ trong chuyện giường chiếu của mình. Họ coi đây là cách thể hiện bản lĩnh so với những người cùng giới, đồng thời có thể học hỏi thêm những điều mới mẻ cho bản thân.

Ngay sau khi "yêu", đàn ông thực sự không muốn gần gũi đối tác

Thông thường, đàn ông sẽ thấy mệt mỏi, ngủ thiếp đi và không muốn âu yếm ngay lập tức sau khi "chuyện ấy" kết thúc. Vì vậy, họ thường có thói quen đẩy người bạn đời ra xa và nằm tách riêng.

Đây là phản ứng tự nhiên, bạn không nên quy kết cho đó là do anh đã đạt được mục đích của mình mà bỏ rơi bạn hoặc bạn không đủ hấp dẫn để chàng muốn gần gũi thêm nữa.

Để hấp dẫn đàn ông, hãy làm cho anh ta cảm thấy khó khăn trong việc có được bạn

Những gì dễ dàng đạt được thì đàn ông sẽ cảm thấy không trân trọng. Điều này không có nghĩa là bạn tạo nên quá nhiều khó khăn và rào cản cho anh ấy. Tuy nhiên, hai bạn không nên đốt cháy giai đoạn quá nhanh, hãy để anh ấy từng bước chinh phục, trong tình yêu, người chủ động nhất định phải là đàn ông.

Đàn ông cần "chuyện ấy" nhưng cũng cần tình yêu

Phụ nữ thường cho rằng đàn ông chỉ biết có chuyện ấy. Tuy nhiên khi đàn ông thực lòng yêu ai đó, họ cũng sẽ quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia. Đó là lúc anh ấy tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn, cảm thấy yêu và được yêu chứ không phải chỉ vì được thỏa mãn nhu cầu bản năng.

Quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn... của phụ nữ có sức hút rất nhỏ với đàn ông

Empty

Chắc chắn rằng những điều đó giúp một người phụ nữ trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn. Nhưng cái thực sự thu hút đối với đàn ông phải là tính cách và con người thật của bạn. Đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, của phụ nữ, điều đó làm họ điều đó khiến họ không thể nào rời mắt khỏi bạn được.

Chủ đề về bồ bịch, cưa gái

Trong những cuộc ""tám"" nổ trời của cánh mày râu thì chiến tích oanh liệt về hàng tá những cô bồ hay những cô người yêu hờ trong danh sách cưa gái là điều khiến các chàng khá hứng thú. Họ coi việc này như thành tích của việc chinh phục còn có ý nghĩa hơn cả việc lập được nhiều thành tích trong công ty hay cưa đổ những khách hàng khó tính. Họ thường xuyên tám với nhau về chuyện này như một cách trao đổi kinh nghiệm và thể hiện bề dày thành tích tình trường của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn