Khổng Tú Quỳnh diện bikini khoe vòng 3 nảy nở, chính thức lọt danh sách mỹ nhân gợi cảm nhất Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ diện đồ sexy, hình ảnh mới đây của cô thu hút sự quan tâm không nhỏ của bạn bè cũng như người hâm mộ.

Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân trung thành với phong cách kín đáo, tuy nhiên, từ sau khi vướng nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Bằng chứng cho sự thay đổi của Khổng Tú Quỳnh chính là từ các sự kiện giải trí đến cuộc sống đời thường, người đẹp ngày càng chăm chỉ hơn trong việc diện những trang phục có thể khoe trọn vẹn 3 vòng gợi cảm.

Cho đến mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1991 tiếp tục khiến công chúng đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini phô diễn vòng 3 nảy nở. Ở phần bình luận, đông đảo bạn bè, khán giả đều dành lời khen trước thân hình nóng bỏng của Khổng Tú Quỳnh. Hình ảnh này cũng nhanh chóng nhận được yêu thích và bình luận khủng chỉ sau một giờ chia sẻ.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục khiến công chúng “nhức mắt” khi đăng tải hình ảnh diện bikini phô diễn vòng mông nảy nở. Đông đảo bạn bè, khán giả đều dành lời khen trước thân hình gọi cảm của Khổng Tú Quỳnh.

Empty
Empty

Diện trang phục bikini nóng bỏng, Khổng Tú Quỳnh khoe trọn vẹn thân hình gợi cảm cùng vòng 3 nảy nở.

Empty

Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ, khán giả đều tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh đầy gợi cảm này của Khổng Tú Quỳnh.

Empty
Empty

Những hình ảnh nóng bỏng trước đó được nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân.

Empty

Khoảng thời gian này, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ có sự lột xác vẻ ngoài. Cô bé dâu tây ngày nào nay sexy, nóng bỏng hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn