Làm thế nào để các nàng vừa đẹp vừa sang cho những ngày cuối tuần?

( PHUNUTODAY ) - Để lộng lẫy và sang trọng trong những ngày cuối tuần hãy thử áp dụng 4 tips làm đẹp dưới đây nhé.

Làm tóc sóng xoăn nhẹ nhàng

Empty

Quen thuộc nhưng rất sang trọng, làm tóc sóng xoăn nhẹ luôn là cách tạo kiểu mà các bạn nghĩ đến đầu tiên khi muốn xinh đẹp nổi bật khi đi chơi hay đi dự tiệc. Dù là tóc ngắn hay dài, chút lọn xoăn nhẹ nhàng, gợn sóng cũng mang đến khác biệt, kiểu tóc này khiến các bạn nữ trở nên lộng lẫy và xinh tươi hơn.

Empty

Vẻ đẹp mơ màng của tóc xoăn cũng rất hợp với những bộ váy vóc điệu đà, giúp các nàng hoàn thiện vẻ ngoài công chúa.

Lựa chọn đôi khuyên tai thật lộng lẫy

Empty

Ngày thường, có thể bạn ít nghĩ đến những đôi khuyên tai bản to, "sương sa hạt lựu" nhưng vào dịp đặc biệt, đây lại là trợ thủ đắc lực có thể hô biến vẻ ngoài sang chảnh cho bạn chỉ trong một nốt nhạc.

Empty

Bạn có vô số lựa chọn như khuyên tai ngọc trai, khuyên tai đính đá, khuyên tai tua rua,...để lựa chọn phù hợp với chiếc váy hay bộ thời trang của mình.Tuyệt nhất là khi đã diện khuyên tai nổi bật thì bạn không cần tạo kiểu quá cầu kỳ mà chỉ cần buộc gọn hoặc vén tóc vào tai là đã đủ xinh xắn và cực kỳ dễ thương.

Sử dụng cài kẹp tóc ngọc trai đính đá

Empty

Đây là món phụ kiện hot hit nhất năm nay được tất cả các cô gái Á - Âu yêu thích và diện khi đi chơi, đặc biệt là chỉ cần kẹp tóc ngọc trai lên mái tóc là gương mặt của các bạn đã bừng sáng và sang chảnh hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Bạn có thể cặp tóc mái hoặc cặp phía sau, diện với tóc xõa hoặc tóc búi đều rất xinh và sang trọng mà không quá cầu kỳ.

Trang điểm sắc nét với son đỏ đậm

Empty

Để giúp các bạn thay đổi diện mạo từ bình thường trở nên sang chảnh, quyến rũ tức thì chính là đánh son đỏ. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng hay thậm chí là để mặt mộc, làn môi đỏ rực rỡ cũng làm sáng rực cả khuôn mặt, khiến bạn "chanh xả" hơn.

Tùy vào sở thích, bạn có thể tô son kẻ viền thật trau chuốt hoặc chấm son lên môi tạo hiệu ứng mềm mại. Mặc dù hầu như tất cả các tông son đỏ đều tôn da nhưng sang và sắc sảo nhất vẫn là đỏ thuần và đỏ trầm.

Empty

Make up cùng tông son đỏ khiến bạn quyến rũ và xinh đẹp rạng ngời gấp bội phần.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn