6 bí mật mà mọi đàn ông đều GIẤU NHẸM, ngay cả vợ cũng chớ hòng mà tra ra được

( PHUNUTODAY ) - Đây là những suy nghĩ thầm kín đàn ông hiếm khi nói ra, họ càng sợ người khác biết. Là phụ nữ, muốn hiểu rõ một nửa của mình bạn chỉ cần đọc bài viết này sẽ rõ.

Họ che giấu những lần mình bị từ chối

Trong quá khứ, người đàn ông của bạn chắc chắn đã trải qua không ít mối tình và có lẽ cũng bị không ít phụ nữ từ chối. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ kể điều này với bạn mà chỉ nói về “thành tích” của mình như thế nào thôi. Sĩ diện đàn ông khiến anh ấy muốn mình trở thành một người thật “oai” trong mắt người mình yêu chứ không phải kẻ thất bại.

Không giỏi "chuyện ấy"

Empty

Không giỏi chuyện chăn gối là một nỗi đau mà đàn ông không bao giờ nói đến trong những cuộc chuyện với bạn bè. Thay vào đó, họ thường vẽ ra những điều viển vông về khả năng của bản thân để "lấy le" với cánh chiến hữu nếu phải nói về chuyện này.

Xuề xòa hơn sau khi kết hôn

Đàn ông vẫn thường than vãn rằng vợ mình trở nên xuề xòa, kém hấp dẫn hơn sau khi chung sống. Thế nhưng, họ không nhận ra rằng ngay chính mình cũng như thế. Tâm lý đã là của nhau, đã thuộc về nhau, không còn sợ mất nhau khiến đàn ông quên mất việc chăm sóc chính mình.

Muốn yêu lại mối tình đầu

Mối tình đầu với những bỡ ngỡ, xốn xang và dại khờ dù đau thương thế nào cũng khiến đàn ông day dứt cả đời. Rất nhiều đàn ông thừa nhận rằng, họ sẵn sàng đánh đổi mối tình hiện tại, gia đình hiện tại để “yêu lại từ đầu” với người phụ nữ đầu tiên của đời mình.

Thích tám chuyện không kém phụ nữ

2_108961

Hội chị em thường bị gắn mác “nhiều chuyện”, thích buôn dưa lê, tán gẫu những chuyện trên trời dưới đất. Ấy vậy mà, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đàn ông là giống loài thích buôn chuyện hơn cả phụ nữ. Họ dành nhiều thời gian để bàn về những bí mật, những cô nàng mình yêu và cả tình dục hay bóng đá với nhau.

Sai lầm tài chính

Dù cho có là người đàn ông thành đạt và giỏi giang đến mấy, cũng có lúc đàn ông phạm sai lầm trong cách chi tiêu, xử lí tài chính. Và họ rất sợ việc này bại lộ sẽ khiến vợ thất vọng về bản thân, nhìn nhận họ như một kẻ ngốc vậy.

Do đó, đàn ông thường che giấu các vấn đề liên quan đến tài chính, đơn giản nhất là họ luôn nói thấp hơn mức thu nhập của mình với vợ và giữ cho mình một khoản riêng để tiện chi tiêu, sinh hoạt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn