Yêu Phan Thành, Primmy Trương vẫn giản dị đeo trang sức 320 nghìn

( PHUNUTODAY ) - Primmy Trương thường xuyên trưng dụng đôi hoa tai chỉ có giá 320 ngàn đồng.

primmy-truong 1

Là một cô gái xinh đẹp, có học thức, giỏi giang và đang là một trong những gương mặt trẻ được yêu thích qua những tips làm đẹp cho các cô gái. Trương Minh Xuân Thảo càng nổi tiếng và được chú ý hơn khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

primmy-truong 2

Trương Minh Xuân Thảo, còn được biết đến với cái tên Primmy Trương, sinh năm 1992. Xuân Thảo chính là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng danh tiếng tại Việt Nam.

primmy-truong 3

Sống trong gia đình giàu có và là bạn gái của một thiếu gia nổi đình đám như Phan Thành, nhưng Primmy Trương lại rất giản dị khi cô luôn sử dụng những món trang sức giá rẻ.

primmy-truong 4

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng gu thời trang tinh tế, nên Primmy Trương chỉ cần chọn một số món trang sức bằng bạc có giá thành rất rẻ, để tạo điểm nhấn cho tổng thể thêm thu hút.

primmy-truong 5

Không chỉ một lần mà rất nhiều lần bạn gái Phan Thanh trưng dụng món trang sức nhỏ nhắn và đáng yêu này. Cô phói hợp với rất nhiều set đồ khác nhau, từ thanh lịch cho đến cá tính.

primmy-truong 7

 Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. 9X là gương mặt nổi bật của hội con nhà giàu ở Việt Nam nhờ sở hữu nhiều hàng hiệu, cũng như đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

primmy-truong 8

 Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Primmy Trương còn có khả năng chơi piano rất "cừ". Các clip cover ca khúc nổi tiếng phiên bản dương cầm của 9X thường nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn