Diễm My 9X “một lần chơi lớn” diện pijama nghìn USD, xách túi trăm triệu khiến dân mạng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Diễm My 9X khiến nhiều người hâm mộ phải trầm trồ khi trưng diện toàn hàng hiệu đắt đỏ xuống phố, được biết các item này đều là các món đồ cực hot đang được nhiều tín đồ thời trang mê mẩn.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Diễm My thoát khỏi hình ảnh nữ tính trong váy áo thướt tha thường thấy. Cô thử nghiệm nhiều phom dáng trang phục mới, cũng như nhiều xu hướng đang thịnh, đồng thời có sự săc sảo toát ra từ ánh mắt đến biểu cảm gương mặt.

Empty

Diễm My diện mẫu đồ ngủ giá 103 triệu đồng của nhà mốt Pháp Louis Vuitton. Đây là thiết kế này nhiều fashionista ngoại lẫn người đẹp trong nước săn đón.

Empty

Tuy nhiên, diễn viên “Gái già lắm chiêu” biết cách làm mới bằng việc kết hợp với túi xách tròn, bản nhỏ cùng tông màu với bộ trang phục, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Đồng thời, đôi boots cao gót giúp cô trở nên cá tính và nổi bật hơn.

Empty

Những thiết kế áo cắt xẻ sâu hay váy over giúp người đẹp trở nên khác biệt, ấn tượng hơn.

Empty

Bên cạnh đó, túi xách là điểm nhấn thời trang mà nữ diễn viên đầu tư cho các set đồ. Đơn cử, diện thiết kế hồng pastel với phần ren mỏng ở cổ áo, nữ diễn viên phối cùng chiếc mẫu túi Louis Vuitton Twist MM.

Empty

Phụ kiện 90 triệu đồng này này có tạo hình cứng cáp, giúp cô toát lên vẻ ngoài cá tính khi xuất hiện giữa đường phố.

Empty

Hay khi kết hợp quần đùi đơn giản với áo thun bèo nhún ở cổ tay, Diễm My tạo điểm nhấn bằng chiếc túi hiệu Petite Malle hình chiếc rương đặc trưng giá hơn 100 triệu đồng.

Empty
Empty

Lựa chọn lối trang điểm tự nhiên, kiểu tóc búi cao đơn giản nhưng Diễm My 9X vẫn thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố.

Empty
Empty

Bên cạnh những vai diễn đáng nhớ, trong năm qua Diễm My còn nâng cấp gu thời trang của bản thân. Cô đa dạng trong cách phối trang phục, phụ kiện tùy theo sự kiện, không còn gắn liền với hình ảnh nữ tính, an toàn thường thấy.

Empty
Empty

Người đẹp cũng “chơi lớn” khi chi tiền cho các nhà mốt nước ngoài, săn các item tạo xu hướng để bổ sung cho tủ trang phục của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn