Vụ Trưởng phòng Y tế Trung tâm cai nghiện chém chết đồng nghiệp: Chồng cạn nước mắt gọi tên vợ con

( PHUNUTODAY ) - Người chồng như muốn ngã quỵ bên ngoài phòng cấp cứu. Vợ anh đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Con gái anh giờ vẫn phải nằm trong phòng cấp cứu...

Ngày 3/7, tại khu tập thể Z143 (Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 4 người thương vong. Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30, ông Vương Văn Bình (49 tuổi, Trạm trưởng trạm y tế số 3 Trung Giã) đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh H. (41 tuổi, đồng nghiệp của Bình), sau đó dùng dao truy sát 2 mẹ con chị H. và một người phụ nữ khác đang ở nhà chị H.

Sau khi truy sát, Bình đã di chuyển ra cách hiện trường khoảng 3km dùng dao tự sát. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện. Do vết thương quá nặng chị H. đã tử vong, con gái chị H. cùng một người phụ nữ khác hiện đang được các bác sĩ điều trị tích cực.

Hành lang Khoa Cấp cứu của bệnh viện Xanh-pôn rất đông người, trong đó khá đông là người thân của nạn nhân. Ai cũng đau xót trước sự ra đi đột ngột của chị H. (41 tuổi, trú tại Xuân Sơn, Trung Giã). Chưa hết, con gái của chị là cháu Đ.B.N (16 tuổi) may mắn thoát chết nhưng bị thương nặng, hiện đang được điều trị tích cực tại đây.

Khoa Cấp cứu bệnh viện Xanh-pôn

Khoa Cấp cứu bệnh viện Xanh-pôn

Gạt nước mắt đứng ở hành lang bệnh viện, anh Đ.V.T (chồng chị H, bố cháu N) vẫn chưa hết bàng hoàng bởi nỗi đau ập đến với gia đình anh. Sáng nay, 3/7, anh đi làm như bình thường, trong khi đó vợ và con ở nhà.

Không ngờ, khoảng 9h sáng, “sếp” của vợ mang hung khí đến nhà để truy sát chị H. “Nếu tôi có nhà chắc mọi thứ đã không tồi tệ thế này”, anh T. vừa nói vừa gạt đi những giọt nước mắt.

Cháu N. bị thương nặng vẫn đang phải cấp cứu

Cháu N. bị thương nặng vẫn đang phải cấp cứu

Anh T. cho biết, sự việc xảy ra với anh quá bất ngờ và anh vẫn không tin đó là sự thật. “Mới đây thôi gia đình chúng tôi còn sum họp, quây quần bên nhau. Vậy mà giờ đây vợ con tôi lại thành ra thế này”, anh T. đau xót nói.

Anh T. cho biết, con gái anh vẫn đang được cấp cứu hồi sức, các bác sĩ vẫn đang hội chẩn để tiến hành phẫu thuật. Vết thương trên người con gái anh cũng khá nặng, bị tụ máu ở đầu, có vết thương ở tay và ở cổ. “Đối tượng quá dã man, lúc đó gặp ai đối tượng chém người đó, cả đứa trẻ cũng không tha”, anh T. nghẹn ngào.

Người nhà chị H. và cháu N. ngóng trông tin tức của em N. vẫn còn phải nằm trong phòng Cấp cứu

Người nhà chị H. và cháu N. ngóng trông tin tức của em N. vẫn còn phải nằm trong phòng Cấp cứu

Theo anh T., mặc dù hung thủ với vợ anh là đồng nghiệp nhưng anh ít khi gặp người này.  Cũng không rõ trong công việc họ có mâu thuẫn gì mà hung thủ lại ra tay tàn độc như vậy.

Ngoài chị H. đã tử vong, cháu N. đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn, nạn nhân còn lại là chị M (33 tuổi, hàng xóm nhà anh T) bị thương nhẹ hơn nên đang được điều trị tại Bệnh viện Sóc Sơn.

Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, sau khi xông vào nhà, đối tượng tên Bình (49 tuổi, cán bộ y tế tại Trung tâm cai nghiện đóng trên địa bàn xã Trung Giã) dùng dao phay chém nhiều nhát vào chị H. Lúc này chị H. và một người hàng xóm tên M. đang ngồi ở tầng trệt của ngôi nhà.

Đối tượng Vương Văn Bình (49 tuổi, Trạm trưởng trạm y tế số 3 Trung Giã) cầm dao xông vào nhà chị H. chém chết người rồi tự sát

Đối tượng Vương Văn Bình (49 tuổi, Trạm trưởng trạm y tế số 3 Trung Giã) cầm dao xông vào nhà chị H. chém chết người rồi tự sát

Nghe tiếng kêu cứu của mẹ, cháu B.N từ tầng 2 chạy xuống để can ngăn cũng bị Bình đâm chém.Hậu quả, 2 người phụ nữ và bé gái 16 tuổi bị Bình chém đều gục tại hiện trường. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng này còn đổ xăng vào nền nhà để phóng hỏa. Sau khi gây án, Bình bỏ trốn và tự vẫn cách hiện trường vài cây số.

Chiều muộn ngày 3/7, người thân chị H. đang chờ đón thi thể chị để đưa về nhà lo hậu sự. Còn tại ngôi nhà nơi xảy ra sự việc, mọi công tác chuẩn bị cho đám tang chị T. cũng đang được người thân và hàng xóm chuẩn bị.

Người nhà đang chuẩn bị tang lễ cho chị H. tại ngôi nhà của chị ở Trung Giã, Sóc Sơn

Người nhà đang chuẩn bị tang lễ cho chị H. tại ngôi nhà của chị ở Trung Giã, Sóc Sơn

Cũng liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội xác nhận, nghi phạm gây ra vụ án hiện đang là trưởng phòng y tế cơ sở cai nghiện số 3, trực thuộc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội quản lý.

Hiện công an thành phố Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn