Nạn dịch corona hoành hành: Nữ y tá rơm rớm nước mắt hôn vội chồng sắp cưới qua lớp kính cách ly

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 tuần lao vào cuộc chiến chống dịch corona, nữ y tá mới có cơ hội gặp chồng sắp cưới của mình.

Đại dịch bùng phát, hầu hết các y bác sĩ ở khắp nơi đều được huy động đến Vũ Hán để lao vào chiến tuyến chống Corona. Thậm chí, đã có rất nhiều y bác sĩ phải rời xa gia đình vào dịp Tết Nguyên đán và không thể rời khỏi phòng điều trị tích cực hay khu vực cách ly.

Mới đây, khoảnh khắc một nữ y tá trao nụ hôn cho bạn trai qua tấm kính ở bệnh viện được chia sẻ đã khiến bao người cảm động.

Cặp đôi hôn nhau qua lớp kính cách ly trong nạn dịch corona.

Cặp đôi hôn nhau qua lớp kính cách ly trong nạn dịch corona.

Được biết, nữ y tá này là Trần Dĩnh, công tác tại bệnh viện Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, ngày 4/2 vừa qua, bạn trai của Trần Dĩnh có đến bệnh viện thăm cô sau nhiều ngày xa cách. Thấy Trần Dĩnh ốm đi sau nhiều ngày không gặp, người bạn trai nói qua điện thoại: "Mắt em thâm quầng kìa, nhìn em ốm hơn trước, hiện tại em còn 40kg đúng không?". Không những vậy, vì phải đeo khẩu trang và kính bảo hộ trong thời gian dài nên khuôn mặt của nữ y tá cũng chằng chịt những vết hằn trên má và sống mũi.

Gương mặt của nữ y tá chằng chịt những vết hằn vì phải đeo khẩu trang liên tục. Ảnh: Chinanews.

Gương mặt của nữ y tá chằng chịt những vết hằn vì phải đeo khẩu trang liên tục. Ảnh: Chinanews.

Được biết, đây là lần đầu tiên hai người gặp nhau sau 11 ngày xa cách. Họ đã rơm rớm nước mắt khi gọi điện thoại nói chuyện nhau qua tấm kính. Sau đó, nữ y tá đã dành cho bạn trai một nụ hôn ngọt ngào qua tấm kính bệnh viện. Trước khi chia tay, đôi tình nhân cũng không quên gửi lời hẹn ước: "Khi dịch bệnh kết thúc, chờ em được ra khỏi bệnh viện, điều đầu tiên phải làm là đi đăng kí kết hôn nhé!".

Được biết, nữ y tá và bạn trai dự định kết hôn vào ngày 14/2, tuy nhiên, do dịch bệnh bùng phát nên đám cưới của họ sẽ phải hoãn lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn