Đàm Thu Trang đáp lại cực ngôn tình và khôn ngoan khi được Cường Đô La công khai nói "Anh yêu em"

( PHUNUTODAY ) - Khi được chồng tương lai đăng ảnh cưới và công khai nói "Anh yêu em" thì Đàm Thu Trang mới đây cũng đáp lại bằng hình ảnh và lời nói cực ngôn tình.

Cường Đô La chiều nay (7/4) đã khuấy động mạng xã hội bằng việc tung ra shoot hình đầu tiên trong album ảnh cưới kèm theo dòng “caption” không thể ngọt ngào hơn: “Anh yêu em“.

Cường Đô La đăng ảnh cưới và công khai nói

Cường Đô La đăng ảnh cưới và công khai nói "Anh yêu em" với bà xã Đàm Thu Trang.

Đám cưới được mong chờ nhất năm của showbiz Việt cuối cùng cũng đã sắp diễn ra đúng như đồn đoán của dư luận. Đích thân đại gia phố núi cũng xác nhận điều này khi một người bạn hỏi về thiệp mời cưới.

Không giữ im lặng được lâu, cách đây ít phút, Đàm Thu Trang đã có lời hồi đáp thật tương xứng. Top 8 Vietnam’s Next Top Model cũng đăng tải một bức ảnh khác kèm lời tựa không thể diễm tình hơn: “Em cũng yêu anh“.

Ánh mắt mà cặp đôi dành cho nhau trong hai bức ảnh cưới đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Ánh mắt mà cặp đôi dành cho nhau trong hai bức ảnh cưới đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Ca sĩ Ái Phương phải thốt lên: “Ôi“. Trong khi đó, cư dân mạng liên tục để lại những bình luận chúc phúc: “Chúc anh chị mãi như vậy nhé. Nhìn ánh mắt, nụ cười ấy biết chị yêu anh đến nhường nào.“, “Giản dị mộc mạc dễ thương. Chúc hai em hạnh phúc.”, “Đẹp đôi quá“, “Gato với hai bạn này quá“, “Một tình yêu đích thực của hai em“…

Cách đây ít giờ, đích thân bạn thân của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang là stylist kiêm người mẫu Pông Chuẩn đã chia sẻ tin vui này bằng việc đăng tải clip khoe đôi giày "công chúa Lọ Lem" có giá cả trăm triệu với chú thích: "Cô dâu trời hành của năm" và "tag" tên Đàm Thu Trang vào dòng trạng thái này.

Món quà cưới trăm triệu và đẹp như cổ tích của Đàm Thu Trang.

Món quà cưới trăm triệu và đẹp như cổ tích của Đàm Thu Trang.

Nhìn vào đôi giày hàng hiệu này, ai nấy đều tự hiểu Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi sẽ có một hôn lễ rất hoành tráng và xa hoa. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã náo nức chúc mừng cặp đôi và đều nhận về nút "like" hào phóng từ doanh nhân phố núi.

Trước đó, vào tháng 1/2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã tổ chức ăn hỏi tại Lạng Sơn – quê nhà của người đẹp. Trong lễ ăn hỏi, doanh nhân Như Loan - mẹ của Cường Đô La đã xuất hiện rạng rỡ và tỏ ra hết sức thân mật bên con dâu xinh đẹp. Bà thậm chí còn rơi nước mắt vì xúc động khi trao quà cưới cho Đàm Thu Trang.

Sau khi đính hôn, cặp đôi trở lại TP.HCM sinh sống và làm việc. Hai người thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường tuy giản dị nhưng toát lên sự ngọt ngào khiến bạn bè và dân mạng xuýt xoa.

Quốc Cường và Đàm Thu Trang đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc.

Quốc Cường và Đàm Thu Trang đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc.

Trước đó, khi được hỏi về việc có thêm thành viên mới trong gia đình, Cường Đô La cho biết hai vợ chồng đang cố gắng. Cả anh và Đàm Thu Trang đều mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn