Mâu thuẫn khi chơi game, thiếu niên đánh đập rồi dìm cháu bé 11 tuổi xuống suối tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn trong quán internet, một thiếu niên đã kéo bạn ra sân bóng đánh đập rồ dìm xuống suối.

Chiều 29/11, thông tin từ Công an huyện Tuy Đức, Đắk Nông cho biết, cơ quan công an đang điều tra vụ thiếu niên 14 tuổi dìm đầu bạn xuống suối tử vong vì mâu thuẫn khi chơi game.

Nghi phạm được xác định là Điểu Long (SN 2005, trú xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức). Nạn nhân là Điểu Lâm (SN 2008).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 27/11 vừa qua, Công an huyện Tuy Đức đã nhận được tin báo của bà Điểu Thị Tích (SN 1985, trú xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng, Bình Phước) về việc con trai mình là Điểu Lâm đi chơi với Điểu Long nhưng không thấy về nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Đức đã triển khai lực lượng xác minh để điều tra vụ việc. Đến chiều cùng ngày, công an đã triệu tập Điểu Long lên trụ sở để làm việc.

Đối tượng Điểu Long tại cơ quan điều tra (Ảnh báo Tuổi trẻ)

Đối tượng Điểu Long tại cơ quan điều tra (Ảnh báo Tuổi trẻ)

Tại cơ quan Công an, Điểu Long đã khai nhận, khoảng 12h30 ngày 23/11, trong lúc Long chơi game với Lâm tại quán internet Thành Đạt (thuộc bon Điêng Đu, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức) thì xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Long đã kéo Lâm ra sân bóng cách quán internet không xa để đánh đập. Bị đánh, Lâm bỏ chạy thì Long đuổi theo rồi đẩy ngã xuống suối. Chưa dừng lại, sau khi đẩy bạn xuống suối thì Long tiếp tục đánh và nhấn đầu Lâm xuống nước đến bất tỉnh.

Sau khi dìm bạn xuống nước thì Long đã rời khỏi hiện trường. Đến ngày hôm sau (24/11) Long quay lại hiện trường thì thấy Lâm đã tử vong nên bỏ về nhà.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Điểu Long để điều tra về hành vi g.i.ế.t người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn