VẬN MAY tới tấp, TIỀN BẠC đầy kho, con giáp này sẽ lên thành TỶ PHÚ trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nhờ may mắn và bản lĩnh mà con giáp này sẽ trở thành tỷ phú năm 2018, tiền bạc ngập két sắt.

Tuổi Thân sẽ là con giáp nhiều tiền bậc nhất năm 2018

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

con giap phunutoday.jpg5
 

Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ Thứ Tài, thúc đẩy tài lộc của người tuổi Thân ngày càng vượng, dễ kiếm được món hời lớn, kinh doanh đầu tư đều có lãi. Người tuổi Thân có thể đón vận may này để kinh doanh, khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán.

Những ai chưa có gia đình, thì trong năm Mậu Tuất này thế nào cũng sẽ tìm được mối nhân duyên trời định. Vận đào hoa cực kỳ tốt nên có thể nảy sinh vấn đề tình cảm với bên thứ 3. Tốt nhất là nên biết phân định rạch ròi chuyện này, nếu không bạn sẽ có những mâu thuẫn không đáng có.

Tổng quan cuộc đời người sinh năm 2018

Người tuổi Mậu Tuất tính tình phóng khoáng, thông minh cơ trí, tài giỏi hơn người, tuy nhiên vẫn có phần nóng nảy, bộp chộp. Tiền vận không có nhiều sóng gió, có thành tựu nhưng không đáng kể, gặp thất bại khá nhiều, tài lộc không nhiều. Trung vận lên như diều gặp gió, tự mình làm nên cơ nghiệp. Hậu vận tài lộc dồi dào, anh em người thân gắn bó khăng khít. Nếu theo con đường nghệ thuật, tìm được thầy giỏi bái sư học đạo thì dễ thành công.

Tuổi Thân nên trồng cây phong thủy gì để hút tài lộc năm 2018

Cây cung điện vàng trong phong thủy có tác dụng đem vượng khí vào nhà, giải trừ tà khí, xua đuổi những điều không tốt, đem lại hảo vận cũng như sự tốt lành thịnh vượng, là loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Thân nên sở hữu.

cay cung dien vang 1
 Cây cung điện vàng đem nhiều may mắn tuổi Thân.

Cây tùng thơm có tác dụng đem lại may mắn, sinh tài giữ của, hỗ trợ tài vận và tài lộc vào nhà. Người tuổi thân nên đặt ở phòng khách, phòng ngủ và trên bàn làm việc còn giúp thư giãn, bình tĩnh hơn.

Những bông hoa cây lan ý như biểu trưng của sự phất lên của tài lộc, tài vận, phú quý cả năm nên rất được giới nhà giàu ưa chuộng đặt ở mọi ngóc ngách, rất hợp người tuổi Thân. Nên đặt ở những nơi nhiều người đi lại và có ánh sáng hắt vào.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn