Khóc khi nhắc đến Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh lại khiến fans lo lắng với động thái lạ

( PHUNUTODAY ) - Nỗi đau hôn nhân rạn nứt có lẽ chưa nguôi ngoai trong lòng Phạm Quỳnh Anh, chia sẻ mới nhất của cô khiến người hâm mộ phải chú ý.

Thời gia qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh và xã Quang Huy "đường ai nấy đi" nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tâm trạng của giọng ca "Bụi bay vào mắt" cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ dòng trạng thái buồn bã “Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ”. Người hâm mộ cũng phần nào phán đoán được bình yên mà nữ ca sĩ nhắc đến ở đây là gì. Nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự đồng cảm với cô khi nhiều lời động viên được gửi tới thần tượng của mình “Mạnh mẽ lên chị”, “Chị đừng buồn”.

Chia sẻ mới nhất của Phạm Quỳnh Anh trên Instagram cá nhân.

Chia sẻ mới nhất của Phạm Quỳnh Anh trên Instagram cá nhân.

Trước đó ít ngày, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong một buổi họp báo với dáng vẻ mệt mỏi, gương mặt đượm buồn. Tại đây, khi được hỏi về những ồn ào về chuyện ly hôn, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình.

Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan thì báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình” - Phạm Quỳnh Anh nức nở.

Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt khi nhắc về cuộc hôn nhân với Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt khi nhắc về cuộc hôn nhân với Quang Huy.

Sau nghi vấn ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh cùng tuwfdng thừa nhận đã dổ bệnh khiến người hâm mộ lo lắng.

20180920-ang-khi-thua-nhan-do-benh-sau-nghi-van-ly-hon-quang-huy-noi-dau-chat-cao-nhu-nui-2

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh vướng nghi án "đường ai nấy đi" với ông xã Quang Huy sau hơn 6 năm chung sống. Nguyên nhân xuất phát từ dòng bình luận an ủi của ca sĩ Thu Thủy dành cho Phạm Quỳnh Anh; từ những tấm hình hai vợ chồng mỗi người mỗi hướng và dòng trạng thái ẩn ý của Quang Huy khi viết về công ty. "16 năm qua đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn