Cô nàng nấm lùn chỉ cần diện 6 items này ra đường thì ai cũng tưởng người mẫu có chiều cao lý tưởng

( PHUNUTODAY ) - Đây thật sự là những kiểu trang phục dành cho những cô nàng tự ti vì chiều cao khiêm tốn. Biết cách lên đồ bạn sẽ trông cao hơn rất nhiều đấy.

Thấp bé là một trong những nỗi khổ của không ít chị em khi chọn đồ. Có rất nhiều chị em vì mặc cảm chiều cao mà không dám mặc váy ngắn hay thường tự ti khi đi chơi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 kiểu trang phục có thể hack chiều cao của chị em lên tới chục phân.

Quần ống rộng

Quần ống rộng thoạt nhìn có vẻ bùng nhùng, dễ “nuốt” người nhưng trên thực tế, 10/10 quý cô thừa nhận mặc kiểu quần này khiến mình trông cao hơn nhiều! Khéo léo chọn một đôi giày phù hợp nữa là bạn chẳng còn lo tình trạng “nấm lùn” hoành hành nữa rồi!

4
5

Áo cổ chữ V

Áo và váy có cổ hình chữ V sẽ giúp cổ bạn nhìn dài hơn, khiến cả cơ thể bạn trông cao hơn. Bạn không nên mặc áo cổ lọ hoặc cổ khá kín như cổ tròn, cổ ngang, bởi như vậy sẽ khiến cổ ngắn hơn, vô hình làm cho bạn nhìn lùn hơn.

2
3

Giày cao gót tông màu da

Giày cao gót tông màu da không chỉ là lựa chọn tối ưu cho các cô nàng với chiều cao hạn chế, mà với phần lớn chị em, chúng đều phát huy tác dụng vì rất dễ mix với các trang phục.

Mặc đồ có họa tiết sọc

Họa tiết sọc sẽ tạo hiệu ứng giúp cả cơ thể bạn nhìn cao hơn. Các sọc dọc có thể có nhiều màu sắc và độ dày khác nhau. Tuy nhiên, không nên lựa chọn những loại sọc quá nhiều màu, nếu không bạn sẽ trông vô cùng lòe loẹt và kỳ cục.

0 anh bia
1

Những chiếc váy mini

Những chiếc váy mini sẽ giúp bạn khoe được tối đa chiều dài đôi chân và khiến người ta chỉ tập trung vào mỗi đôi chân thon gọn của bạn mà thôi, dẫu trên thực tế là bạn không cao cho lắm!

00
00 anh bia

Mặc jumpsuit

Áo với quần đồng nhất sẽ giúp bạn nhìn cao hơn, nhỏ gọn hơn. Hãy chú ý dùng thắt lưng để nhấn mạnh vòng eo của mình nữa nhé.

000
000
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn