Gần cuối thai kỳ, mẹ bầu Đông Nhi khoe được Ông Cao Thắng ưu ái làm điều này cho ngay giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Nhìn mẹ bầu Đông Nhi được ông xã chăm sóc chu đáo đến từng chi tiết nhỏ khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Chỉ còn ít tháng nữa, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức chào đón "tiểu công chúa" ra đời. Mặc dù, đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng mẹ bầu Đông Nhi vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ và thường xuyên tranh thủ cùng chồng đi tụ họp hội bạn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi hãnh diện khoe hành động của ông xã  khi đang ở giữa đường phố đông người vẫn không quên mát-xa bụng cho vợ bầu: "Papa bận gì bận chứ không bao giờ quên bộ môn mát-xa thần chưởng mỗi ngày cho cục vàng của mình". Hành động nhỏ này của Ông Cao Thắng đủ khiến công chúng phải gật gù tán thành lời khen của Đông Nhi, đồng thời không khỏi ghen tị với cô vì luôn nhận được sự chăm sóc tinh tế của chồng trong thời gian mang thai.

Empty

Mẹ bầu Đông Nhi khoe được Ông Cao Thắng ưu ái xoa bụng ngay giữa phố

Trước đó, Ông Cao Thắng còn ra dáng ông bố trẻ khi hạn chế các buổi tiệc rượu để dành thời gian cho vợ con. Cụ thể, ông xã Đông Nhi cho biết bản thân thay đổi thói quen những buổi tiệc rượu ngày trước để dành phần lớn thời gian cho vợ con. "Ngày trước tiệc tùng với nhân viên chẳng 'sợ' ai, từ ngày gia đình có thêm một người thì gặp ai ba cũng sợ", Ông Cao Thắng hài hước chia sẻ. Ngay lập tức, Đông Nhi liền ra dáng mẹ bầu chịu chơi khi đáp lại: "Ba say thì có mẹ ngay bên này".

Empty

Được biết, sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ. Vào ngày kỉ niệm hai người yêu nhau, Ông Cao Thắng hạnh phúc cho hay tin vợ mang bầu.

Empty

Từ những ngày đầu thai kỳ, Ông Cao Thắng chiều chuộng bà xã hết mực, sẵn sàng mua đồ ăn cho Đông Nhi bất kỳ khi nào vợ thèm, kể cả đêm khuya. Ngoài thời gian đi làm, nam ca sĩ chỉ ở bên chăm sóc vợ. Anh cùng cô đi dạo, nấu ăn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn