Bí quyết thúc đẩy lông mi dài, cong như xinh như các sao thực hiện đơn giản tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết làm thế nào để có được lông mi dài và cong xinh xắn như các sao chưa nào. Nếu chưa hãy tìm hiểu ngay cách dưới đây về thực hiện nhé!

1. Chăm sóc lông mi cũng quan trọng như chăm sóc tóc

Thực vậy, chúng ta vẫn dành rất nhiều thời gian để chăm sóc tóc, nhưng lại thường bỏ quên hàng mi của mình, mà không biết rằng một hàng mi quyến rũ cũng có tác dụng tương đương một mái tóc khỏe đẹp.

660x380_1thumb-20170510053239

Công đoạn chăm sóc mi cũng dễ dàng hơn nhiều so với chăm sóc tóc, nhưng cũng như bất kì phương thức làm đẹp tự nhiên nào khác, bạn phải chờ một khoảng thời gian 1-2 tháng để thấy được hiệu quả, và chắc chắn nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

2. Cách làm lông mi dài với dầu dừa nguyên chất

Tin chắc rằng hầu hết các bạn gái đều biết công dụng dưỡng da và dưỡng tóc bằng dầu dừa, nhưng không phải ai cũng biết được dầu dừa lại có thêm một công dụng “thần sầu” nữa đó chính là cách làm lông mi dài.

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi lông mi dài điểm tô cho đôi mắt long lanh, cuốn hút khi dùng dầu dừa. Dầu dừa giàu vitamin A cùng tri-glycerides có tác dụng kích thích mi và tóc nhanh dài, chắc khỏe hơn.

c768e8b513f3faada3e2

Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần dùng chổi mascara chuốt đều dầu dừa lên mi trước khi đi ngủ. Làm đều đặn mỗi ngày, sau khoảng 2 tuần sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

3. Làm dài lông mi tại nhà bằng dầu thầu dầu

Thật đáng ngạc nhiên là một trong những biện pháp giúp lông mi dài tốt nhất lại đến từ thành phần rất tự nhiên và đơn giản – dầu thầu dầu hữu cơ.

cong-dung-lam-dep-cua-dau-thau-dau

Loại dầu này có thể làm lông mi dài dày, khỏe và mọc nhanh hơn. Để tránh dính quá nhiều dầu trên mắt, hãy dùng tay vuốt dầu thầu dầu lên lông mi và lông mày trước khi đi ngủ và để qua đêm. Nó sẽ giúp dưỡng ẩm và kích thích lông mi mọc tự nhiên.

Dầu thầu dầu cũng có công dụng tuyệt vời trong việc làm mềm môi, vì thế, nếu môi của bạn bị khô và nẻ, đừng quên thoa phần dầu thừa trên ngón tay lên môi nhé.

4. Vitamin E giúp lông mi dài nhanh chóng

Một phương pháp khác giúp lông mi dài tự nhiên là sử dụng Vitamin E. Như chúng ta đã biết Vitamin E có công dụng điều trị những khuyết điểm trên làn da, nhưng đồng thời nó còn giúp lông mi mọc dày thêm nữa.

Bạn chỉ cần nhỏ một ít Vitamin E lên tay rồi vuốt lên lông mi để nuôi dưỡng chúng mà thôi.

5. Lông mi dài và dày nhờ trà xanh

Trà xanh cũng có thể sử dụng cho lông mi. Hãy pha một tách trà, để nguội và sau đó thoa nước trà lên lông mi bằng một miếng bông gòn.

Chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh sẽ giúp duy trì sự phát triển của lông mi hiện có và kích thích mọc lông mi mới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn