Bày cách lừa cô gái "quán hát" đó lên giường, chỉ định chơi bời qua đường, ai ngờ thắt lòng nhận ra sự thật...

( PHUNUTODAY ) - Tôi bày cách quyết tâm lừa cô gái "quán hát" đó lên giường, chỉ định chơi bời qua đường, ai ngờ thắt lòng nhận ra sự thật...

Tôi năm nay đã 31 tuổi, hiện có công việc khá ổn định lương cao, được gọi là thành đạt vì thế có nhiều em chân dài vây quanh. Nhưng với tôi những cô gái đó chỉ là qua đường bởi tôi đã có người thầm thương trộm nhớ chỉ chờ em ra trường là sẽ cưới, dù tình cảm hai đứa chưa chắc sẽ tới đâu do em còn đi học tình cảm với tôi là có nhưng đôi khi cũng thấy lạnh nhạt hờ hững vì thế tôi càng quyết tâm chờ đợi và lấy em.

nguoi-dan-ong-suy-tu
 

Là người đàn ông thành đạt bảnh trai lại có nhà cửa tử tế nên chuyện ăn chơi là sẽ có, tôi cũng không ngoại lệ. Cho tới khi tôi gặp Quyên, người con gái trong mắt tôi khá nóng bỏng quyến rũ còn trẻ cách ăn nói lịch sự nhã nhặn nhưng chẳng kém phần hấp dẫn.

Thấy em là phục vụ trong quán hát nên tôi nghĩ chắc cũng qua tay nhiều người, vậy là quyết tâm tán tỉnh để có thể qua đêm rồi thôi. Nhưng dù tôi thể hiện thế nào em cũng chẳng đồng ý tỏ ra khá chỉn chu trong mối quan hệ, không phải ai em cũng tiếp bia rót rượu đó cũng là nguyên nhân làm tôi càng chú ý tới em hơn.

Dần dần tôi thả thính thì cá cũng đớp mồi em đồng ý cà phê, đi ăn cùng tôi và rồi chuyện gì tới cũng tới được nửa năm thì em si mê tôi, luôn nói nhớ nhung yêu thương xem tôi là người bạn trai đúng nghĩa và rồi chúng tôi đi khách sạn với nhau.

Nhưng chẳng thể ngờ được trong đầu tôi đã định hình em với tôi chỉ là qua đường, chỉ ăn xong thì chùi mép nhưng thật bất ngờ tôi lại là người đàn ông đầu tiên của em. Lúc đó tôi hốt hoảng lắm chẳng biết nên làm thế nào khi mọi chuyện không như mình dự tính.

Và rồi tôi quất ngựa truy phong, tôi chặn số em chẳng đến quán đó, lúc đầu em còn tìm tôi nhưng sau thì có lẽ đoán được ý của tôi nên em như từ bỏ chẳng còn tìm kiếm nữa, lúc này tôi lại thấy hụt hẫng thấy nhớ em, dù đi gặp người yêu mà tôi xác định sẽ lấy làm vợ ấy nhưng trong đầu toàn hình bóng em.

Giờ tôi nên làm thế nào đây, có lẽ tôi yêu em thật lòng nhưng còn cô người yêu mà tôi xác định sẽ lấy làm vợ kia nữa!!

Xem thêm:

1. Sốc sau khi cởi được áo người yêu giàu có quyến rũ, tôi ngay lập tức quay về hỏi cưới ngay cô bán đậu

2. Cưới ngay sau ly hôn trả thù vợ nào ngờ đêm tân hôn thấy thứ đó trên người vợ mới tôi chết đứng ngay

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT