Mẹ bầu Thúy Vân nhí nhảnh búi tóc natra bên ông xã, còn “lầy lội” nhờ cậy dân mạng nghĩ giúp caption

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, mẹ bầu Thúy Vân thường xuyên được ông xã dẫn đi chơi và chăm sóc từng ly từng tý.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Á hậu Thuý Vân bất ngờ trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt biểu cảm đáng yêu, hạnh phúc bên ông xã trong chuyến đi picnic. Lần này, người đẹp diện đầm bầu ba lỗ, búi tóc natra cực đáng yêu còn ông xã thoải mái diện áo thun xanh kết hợp với quần bò và đeo kính râm.

Empty
Empty

Vốn là người được đánh giá khéo ăn nói, thế nhưng lần này Á hậu Quốc tế lại cảm thấy "bí" không biết viết caption thế nào cho tấm ảnh dễ thương bên ông xã nên đành lên mạng nhờ khán giả nghĩ giúp. "Có mấy tấm hình mà không biết đăng caption sao nữa? Mấy anh chị em vào ra tay giúp với ạ!"- Thuý Vân viết.

Empty

Ngay lập tức, bài viết của người đẹp sinh năm 1993 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Trước lời "cầu cứu" của Thuý Vân, rất nhiều người hâm mộ đã để lại hàng loạt những caption cực "đáng yêu" dành cho cô và ông xã. 

"Bé Vân 5 tủi hạnh phúc bên ông xã", "Sửu nhi là Vân, Vân là sửu nhi kaka", "Natra đại náo thiên cung", "Natra đáng yêu phiên bản bầu", "Natra Vân hạnh phúc bên ông xã",... là những bình luận tiêu biểu của khán giả. 

Bên cạnh đó, một số người còn không quyen bày tỏ sự khen ngợi dành cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù đang mang bầu nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Empty

Được biết, Thúy Vân chính thức về chung một nhà với ông xã Nhật Vũ vào hồi tháng 5 vừa qua, hiện tại cô đang mang thai đầu lòng và chưa tiết lộ giới tính của bé. Chia sẻ cảm xúc về lần đầu làm mẹ, nàng Á hậu hạnh phúc tâm sự: "Từ lúc có em, mẹ lúc nào cũng xinh tươi yêu đời, lại có thêm động lực làm việc và tận hưởng cuộc sống. Cám ơn em đã đến bên đời mẹ, cảm ơn cả ba Nhật Vũ nữa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn