Soi gu thời trang nóng bỏng hết "nấc" của Hot girl Trâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cùng thân hình nóng bỏng với những đường cong quyến rũ vừa ngọt ngào vừa nóng bỏng, vì vậy cũng không khó hiểu khi cô nàng mới lộ clip nóng này lại khiến cánh đàn ông mê mệt đến vậy.

Thời gian trước đây, hot streamer Pewpew và hotgirl bình luận World Cup 2018 Trâm Anh đã tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu" trên sóng truyền hình HTV7.

Empty

Đến với Mảnh Ghép Tình Yêu, Pewpew đem tới những tiếng cười với cá tính hài hước vốn có. Bên cạnh đó là cũng là những câu nói ngôn tình mà người hâm mộ chưa bao giờ thấy ở PewPew. Còn về phía hotgirl Trâm Anh, đây là cô gái bình luận World Cup bị chỉ trích vì những lời bình luận bóng đá "thiếu muối" trên truyền hình gần đây, cuối cùng cô đã đồng ý hẹn hò với streamer game nổi tiếng này.

Hot girl Trâm Anh sinh năm 1995. Cô gây được chú ý sau khi tham gia một chương trình hẹn hò với hot streamer Pew Pew cũng như chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 khi là gương mặt đại diện cho đội tuyển Croatia.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh, cô nàng đang là cái tên gây nhiều chú ý, ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Trong mùa giải World Cup 2018 vừa qua, Trâm Anh có mặt trong 32 cô gái xinh đẹp, tự tin, đại diện cho các đội tuyển tham gia tranh tài. Trước khi tham gia chương trình, Trâm Anh cũng là cô gái yêu trái bóng tròn và thường xuyên theo dõi các trận đấu trong giải Bóng đá Vô địch Quốc gia V.League.

Trước khi nổi tiếng, Trâm Anh cũng được biết tới như một “hot girl dược sĩ” khi quản lý một hiệu thuốc tại Hà Nội.

Empty

Bên cạnh khuôn mặt xinh xắn và đáng yêu, hot girl Trâm Anh gây ấn tượng bởi gu thời trang ngọt ngào của riêng mình.

Empty

Cô nàng thực sự là một “bánh bèo” chính hiệu.

Empty

Trâm Anh sở hữu cả một kho váy áo với những bộ cánh cực kỳ điệu đà. 

Empty

Những bộ váy ngọt ngào góp phần không nhỏ tạo nên hình ảnh trong sáng và đáng yêu của cô hot girl thủ đô.

Empty

Mặc dù vậy, sau 2 năm nổi tiếng, Trâm Anh trở nên ngày càng bốc lửa với gu thời trang hở bạo.

Empty

Thời gian gần đây, cô liên tục chia sẻ những bức ảnh sexy của mình lên mạng xã hội.

Empty

Từ một cô nàng có phần “bánh bèo”, Trâm Anh dường như đã lột xác để theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ

Empty

Dù phong cách thời trang nóng bỏng của Trâm Anh giúp cô phô trọn đường cong quyến rũ của mình nhưng nhiều khán giả vẫn chưa thể quen được với hình ảnh mới này của Trâm Anh.

tramanh10
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn