7 dấu hiệu chứng tỏ chồng vẫn đang yêu vợ "điên cuồng", "bất chấp" như ngày mới quen

( PHUNUTODAY ) - Chồng bạn có còn những hành động như thế này?

Nếu em không thích rửa bát, anh ấy sẽ rửa

Từ khi yêu nhau đến khi làm vợ chồng, ở bên nhau từng đó năm, anh ấy không hiểu em thì còn ai hiểu . Chồng em biết em thích gì và ghét gì. Vì thế, trong suốt bao nhiêu năm qua, anh ấy luôn cố gắng tránh những điều em không thích. Món em ghét anh cũng không ăn không nấu, còn tranh rửa bát giúp em thay vì mãi tranh cãi: “Sao hôm nay lại đến lượt anh?”

Đi đâu cũng như hình với bóng

Những người yêu nhau nhiều đều muốn đi cùng nhau mọi lúc, mọi nơi. Vì họ tự hào về đối phương, họ sẽ muốn khoe bạn đời với mọi người. Vì họ yêu thương nhau nhiều nên trong việc gì cũng muốn làm cùng nhau. Và vì không bao giờ thấy chán nhau nên đi đâu cũng phải có nhau.

Bởi thế, có những cặp vợ chồng dù đã lớn tuổi vẫn nắm tay nhau đi khắp nơi. Thời gian không làm họ chán hay bỏ bê nhau, chỉ khiến tình cảm và sự thấu hiểu càng khiến họ muốn bên nhau lâu hơn.

1_191669

Ánh mắt lúc nào cũng dịu dàng, yêu thương dành cho nhau

Muốn biết một người yêu ai tới đâu, hãy nhìn ánh mắt của họ khi hướng về đối phương. Nếu chồng luôn chỉ nhìn vợ với thái độ hờ hững, lãnh đạm thì anh ta không yêu hay quan tâm đến vợ nhiều. Ngược lại, nếu trong mắt chồng lúc nào cũng tràn đầy yêu thương dịu dàng cho vợ thì chính là trong lòng chỉ có yêu vợ nhiều hơn.

Ánh mắt của những người yêu nhau nhiều rất rõ ràng và không thể gian dối được.

Lúc hẹn hò bao giờ cũng hỏi ý kiến vợ

Em biết không phải vì chồng em không có chính kiến, mà là vì anh ấy sẽ thực hiện tất cả những gì em muốn.Thời còn yêu nhau, chồng em đã luôn cố gắng bày ra vô số chiêu trò “lãng mạn” để khiến em vui. Còn bây giờ, đã là vợ chồng, anh ấy thể hiện tình cảm bằng cách yêu chiều em. Anh ấy từng nói, vợ chính là “chân lý”, mặc kệ ai dám bảo ảnh sợ vợ. Em hiểu rằng, đơn giản là vì anh ấy yêu em, được thấy em hạnh phúc thì anh ấy cũng hạnh phúc lây.

Đến những buổi tụ tập “chị em bạn dì” cùng em mà không hề phàn nàn

80435a98b5d95c8705c8

Rõ ràng, chắc các chị cũng hiểu là đàn ông thường không hứng thú với việc tiệc tùng của mấy chị em phụ nữ chúng mình đâu nhỉ. Nhưng mỗi khi em nằng nặc kéo ổng cùng đi họp lớp. Chồng em dù mặt có hơi bí xị chút xíu, nhưng mà vẫn bỏ trận bóng đá đang coi dở, ngay lập tức thay quần áo đưa em đi ngay. Đó là vì anh ấy coi trọng niềm vui của em hơn cả sở thích của bản thân. Người chồng “tuyệt” như vậy, sao lại không yêu em được cơ chứ?

Kết thúc thật nhanh mấy vụ cãi vã

Chồng em lúc nào cũng “ngoan ngoãn” nhận mình sai dù thật ra đôi khi anh chả sai gì cả. Có những lần cãi nhau, em đã đuối lí rồi, nhưng mà bướng bỉnh, quay sang giận dỗi, lơ đẹp lỗi lầm của mình luôn. Và rồi, chồng em vẫn chủ động làm hòa, vì thế em biết anh ấy xem trọng mối quan hệ này hơn là việc so đo ai đúng ai sai.

Những ông chồng yêu vợ, sẽ không thể nào chịu nổi khi thấy vợ buồn, càng đau lòng hơn khi vợ khóc và đặc biệt là khi chúng ta “chiến tranh lạnh” với mấy ổng đâu, các chị em ạ.

Những ngày đặc biệt luôn nhớ và cho nhau những món quà

Trong tình yêu không cần phải phô trương vật chất, nhưng sẽ cần sự nhớ tới và đem đến niềm vui, trân trọng cho nhau. Những cặp vợ chồng hạnh phúc luôn nhớ tới những ngày kỷ niệm và cho nhau những món quà. Đây không chỉ là cách khiến tình cảm thêm mới mẻ, thú vị hơn mà còn như một sự ghi nhận cố gắng của nhau qua năm tháng để giữ hôn nhân hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT